Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận khó vô địch Premier League 2015/16

Chủ Nhật 02/08/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho thừa nhận khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 là khó hơn mùa giải trước.


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu ổn định trong cả mùa giải. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu trong phần lớn thời gian của mùa giải, gần như không đội bóng nào có thể bám đuổi The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch. Cuối cùng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã lên ngôi trước 3 vòng đấu. Ở mùa giải tới đây, khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16
vẫn là rất sáng. Đội bóng của HLV Jose Mourinho được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại hạng mùa tới.
Mourinho khong de de Chelsea vo dich Premier League 201516 hinh anh
Mourinho thừa nhận Chelsea khó bảo vệ thành công chức vô địch EPL
Mặc dù được đánh giá rất cao, thế nhưng sẽ không dễ để Chelsea vô địch Premier League 2015/16. Hè 2014, họ chi ra gần 80 triệu bảng đưa về Costa, Fabregas và Luis, thế nhưng một năm sau đó The Blues không có một bản hợp đồng lớn nào. Cả Falcao và Begovic chỉ là những lựa chọn thay thế sau khi Drogba và Cech ra đi. Không những vậy, giải ngoại hạng ngày càng khốc liệt khi không chỉ những đội bóng nằm trong top đầu mua sắm mạnh mẽ mà những đội bóng nhỏ cũng đầu tư rầm rộ. Trong đó phải kể đến Crystal Palace, Stoke, Newcastle và Watford.

Mourinho là nhà cầm quân nổi tiếng với sự tính toán thông minh, với ông kết quả cuối cùng bao giờ cũng quan trọng nhất. Ông từng dự đoán chính xác về số điểm cần giành được để vô địch Premier League. Mùa này ông tin đội vô địch Premier League sẽ giành được số điểm thấp nhất trong lịch sử 22 năm kể từ khi Premier League ra đời: “Mùa trước, Chelsea không dễ dàng để vô địch Premier League. Mùa này, để vô địch giải đấu còn khó khăn hơn. Tôi nghĩ mùa này đội vô địch sẽ giành được ít điểm hơn mùa trước. Các đội trong nhóm dẫn đầu sẽ thất bại và mất điểm nhiều hơn”.

“M.U, Man City, Arsenal, Liverpool và Chelsea vẫn là 5 đội bóng hàng đầu cho chức vô địch. Thế nhưng Tottenham, Everton và cả Southampton cũng là những đối thủ khó chịu. Họ đều là những đội bóng không dễ bị đánh bại và ít nhiều cũng có cơ hội hướng đến chức vô địch. Những đội bóng ở nhóm cuối cũng đầu tư rất mạnh mẽ. Tôi có thể dẫn ra những ví dụ như Stoke City, như Watford, như Newcastle, như Crystal Palace…Họ đều mạnh hơn và khó chơi hơn rất nhiều. Những đội bóng trên hoàn toàn lấy đi những điểm số từ tay những đội bóng lớn. Chelsea hoàn toàn có thể mất điểm trước những đội bóng này. Việc M.U, Man City hay Liverpool đầu tư mạnh mẽ cũng khiến chúng tôi khó khăn hơn trong việc bảo vệ thành công ngôi vô địch”.

Tối nay (giờ Việt Nam), Arsenal vs Chelsea trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Đội thắng trong trận đấu này sẽ có tâm lý rất tốt trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Video Trailer về trận Siêu cúp Anh (Community Shield) 2015 Arsenal vs Chelsea


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X