Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Không cầu thủ nào bất khả xâm phạm ở M.U"

Thứ Năm 20/10/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định ở Man United giờ đây không có ai là bất khả xâm phạm, khác với tình hình mà ông phải đối mặt trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Chelsea.
Mourinho Khong cau thu nao bat kha xam pham o MU hinh anh
Mourinho khẳng định có thể "trảm" bất kỳ ai ở M.U

Bộ đôi siêu sao Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đã bất lực trong việc phối hợp để đem về bàn thắng cho Man United trong chuyến hành quân đến sân của Liverpool vừa qua. Nhìn chung, cả hai cầu thủ này đều đang không có được phong độ tốt và thi đấu không được như kỳ vọng. Tuy vậy, đây là những cái tên gần như không thể thiếu trong bất kỳ trận đấu nào của HLV Jose Mourinho ở M.U.

Khi được hỏi rằng liệu đây có phải là những cầu thủ bất khả xâm phạm giống như cách Mourinho sử dụng một vài trụ cột ở Chelsea trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ đã nhanh chóng phủ nhận:

“Không. Đó là điều diễn ra 11 năm trước – một Premier League hoàn toàn khác và tình cảnh đội bóng mà tôi dẫn dắt cũng hoàn toàn khác. Man United bây giờ là một tập thể xuất sắc. Thứ bất khả xâm phạm trong đội hình chúng tôi hiện nay cần phải là tinh thần, sự quyết tâm, lòng kiêu hãnh, quyết tâm cống hiến cho CLB và sự tôn trọng dành cho các CĐV. Đó mới là những thứ bất khả xâm phạm chứ không phải là các cầu thủ”.

Với tinh thần không thiên vị bất kỳ ai, ngay cả đội trưởng Wayne Rooney cũng đã bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị do phong độ không tốt. Từ vị thế bất khả xâm phạm tại Old Trafford, R10 giờ đây thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ phải chấm dứt sự nghiệp tại M.U nếu như không cải thiện phong độ.

Cách làm việc này của Mourinho là hoàn toàn công tâm và phù hợp để đưa Man United trở lại đỉnh cao. Giờ đây, các đội bóng thật khó để đoán được đội hình ra sân của Quỷ đỏ, đặc biệt là ở những trận đấu lớn. Ví dụ cụ thể nhất chính là trường hợp Fellaini và Young đột nhiên được chiến lược gia người Bồ sử dụng trong trận đại chiến với Liverpool. Và chính hai cầu thủ tưởng như bị thất sủng này lại đóng góp công lớn trong trận hòa quả cảm của Quỷ đỏ trước một Liverpool đang có phong độ cực cao ngay tại thánh địa Anfield.
Chicharito thất bại ở M.U vì bị Rooney và Van Persie “át vía”
(Bongda24h.vn) – Rio Ferdinand chỉ ra nguyên nhân lớn khiến “Hạt đậu nhỏ” người Mexico phải chấp nhận khăn gói rời Old Trafford đầy đáng tiếc.

Xuân Phong
 
► Theo dõi tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X