Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không cấm cản 3 sao MU muốn ra đi

Thứ Tư 26/04/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là những trụ cột quan trọng hàng đầu Old Trafford nhưng nếu Ibrahimovic, Herrera và đặc biệt De Gea muốn ra đi, HLV người Bồ Đào Nha sẽ không chặn đường níu kéo.

Mùa giải này, David De Gea, Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic đóng vai trò không thể thay thế trải đều ở ba tuyến của Man Utd. Lẽ hiển nhiên là NHM Quỷ Đỏ hy vọng bộ ba sẽ gắn bó với Old Trafford dài lâu, kể cả tiền đạo người Thụy Điển vừa phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng trong, bối cảnh sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Mourinho khong cam can 3 sao MU muon ra di hinh anh
De Gea muốn ra đi, Mourinho sẽ không cản

Tuy nhiên theo những nguồn tin nội bộ, Jose Mourinho sẽ không có ý định cấm cản De Gea, Herrera hay Ibra nếu họ thực sự muốn ra đi, miễn sao MU nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn từ các đối tác làm ăn. Đến đây thì người đọc cũng tự hiểu, câu chuyện đi ở chủ yếu chỉ xoay quanh De Gea. Trong khi đó, không ai có thể nghi ngờ tình yêu của Herrera với Old Trafford, còn Ibra có lẽ cũng không còn sự lựa chọn nào tốt hơn cho hoàn cảnh hiện tại của anh.

David De Gea vừa có mùa giải thứ 4 được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League, vậy nhưng điều đó không đảm bảo tương lai của anh trong màu áo Quỷ Đỏ sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là khi Real Madrid đang lăm le quay trở lại với con mồi từng vồ hụt cách đây 2 năm.

Được biết trong lần này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng phá kỷ lục thế giới đối với một thủ môn khi sẵn sàng chi ra 51 triệu bảng vì De Gea, hoặc một khoản tiền ít hơn nhưng các thêm 1-2 ngôi sao Los Blancos khác, thậm chí có thể là Toni Kroos, tiền vệ người Đức vốn được MU mê mẩn suốt từ thời ở Bayern Munich.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra nhất là trong thời điểm hiện tại, De Gea được đồn đoán có mối quan hệ không tốt với HLV Mourinho. Ngôi sao 26 tuổi cũng nhiều lần úp mở khả năng hồi hương về thủ đô Madrid vì áp lực từ gia đình và bạn gái, chưa kể Real là bến đỗ dễ dàng đáp ứng khát vọng vinh quang hơn của anh.

Những tin tức M.U mới nóng nhất trên Bongda24h.vn

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X