Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi Lukaku hết lời sau trận thắng Southampton

Chủ Nhật 24/09/2017 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chân sút người Bỉ ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ vượt qua Southampton ngay tại St. Mary’s.
Mourinho khen ngoi Lukaku het loi sau tran thang Southampton hinh anh
Lukaku ghi bàn duy nhất giúp M.U giành chiến thắng

Trước chuyến hành quân đến sân St. Mary’s, HLV Jose Mourinho đã dự đoán rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ. Và quả thực, đội bóng thành Manchester cũng tỏ ra hơi lép vế so với đối phương. Dẫu vậy, trong hoàn cảnh khó khăn, Lukaku đã tỏa sáng để giải cứu đội bóng. Anh tận dụng tốt quả tạt của Ashley Young để đưa bóng vào lưới Southampton dù phải mất hai nhịp mới đánh bại được Forster.

Man United đã bị đẩy vào thế phòng ngự sau giờ nghỉ và gần như phải chịu sức ép từ phía đội chủ nhà suốt hiệp hai. Ở những pha phản công hiếm hoi, Lukaku và Herrera lại bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đứng vững và HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen có cánh nhất cho Lukaku sau chiến thắng nhọc nhằn vừa qua.
Tổng hợp: Southampton 0-1 MU (Vòng 6 NHA 2017/18)
Tính căng thẳng, khốc liệt của trận đấu Southampton vs MU được duy trì đến tận phút bù giờ cuối cùng.

“Đây là một trận đấu khó nhưng tôi thấy rất hạnh phúc. Tầm hoạt động của cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy ghi bàn và làm việc chăm chỉ như bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi cảm thấy có một số cầu thủ của chúng tôi không đủ sắc bén hôm nay. Tôi không cảm thấy chúng tôi có thể ghi được 3 hay 4 bàn thắng như mọi khi. Vậy nên tôi đưa ra lựa chọn đảm bảo chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành được điểm ở trận đấu này”.

HLV Jose Mourinho cũng dành những lời tán dương cho Southampton, đội bóng đã mang lại cho đội bóng thành Manchester một trận đấu khó khăn.

“Đó là một sân đấu khó khăn. Họ không có gì để mất và đã cố gắng chơi tấn công quyết liệt trong 35 phút cuối cùng. Chúng tôi rất muốn kiểm soát trận đấu nhưng đôi khi điều đó là không thể. Đôi khi bạn phải dành những lời khen cho các đối thủ. Đó không phải là lựa chọn của chúng tôi mà diễn biến trận đấu đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh ấy. May mắn là chúng tôi đã phòng ngự tốt với một thủ môn và các hậu vệ xuất sắc. Vậy nên tôi hạnh phúc với trận đấu này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X