Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen bộ đôi sao trẻ M.U sau trận thắng Bournemouth

Thứ Năm 14/12/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã dành lời khen cho hai cầu thủ trẻ Luke Shaw và Scott McTominay vì màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng nhọc Bournemouth ở vòng 17 này.
Mourinho khen bo doi sao tre MU sau tran thang Bournemouth hinh anh
Luke Shaw đang thể hiện tốt mỗi khi được Mourinho sử dụng

Cả Shaw lẫn McTominay đều được HLV Jose Mourinho trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên tại Premier League trong màn tiếp đón Bournemouth. Và cả hai cầu thủ này đều đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để đóng góp vào chiến thắng 1-0 chung cuộc của Quỷ đỏ.

Khi Luke Shaw được thay ra ở phút 83, toàn bộ sân Old Trafford đã đứng lên vỗ tay ủng hộ cầu thủ này. Mourinho cũng quàng tay qua vai và nói chuyện với Shaw một cách khá tình cảm. Trong khi đó, mỗi pha xử lý tốt của McTominay cũng đều được các khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã dành lời khen cho bộ đôi này sau trận đấu chứ không phải người ghi bàn duy nhất là Lukaku.
Chấm điểm M.U 1-0 Bournemouth: De Gea lại hóa “người nhện”
Trong một ngày Bournemouth chơi như “lên đồng”, M.U đã phải nhờ tới tài năng của thủ môn De Gea mới có được chiến thắng 1-0.

“Cả hai cầu thủ này đều đã chơi rất tốt. Shaw trở lại khá chậm nhưng đang dần dần cải thiện mọi thứ. Lúc này, cậu ấy vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn cả trận. Sự động viên mà các khán giả dành cho cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất hài lòng.

“Tôi không nói Shaw là lựa chọn số một hay số hai. Nhưng cậu ấy là một phương án mà tôi cân nhắc trước mỗi trận đấu. Đôi khi mọi người đòi hỏi từ cậu ấy quá nhiều mà quên mất rằng cậu ấy đã trải qua một câu chuyện khó khăn với những ca chấn thương và phẫu thuật liên miên ở mùa giải năm ngoái. Cậu ấy cần được chơi ở những trận đấu có tính cạnh tranh cao. Hôm nay Shaw đã bị chuột rút vào những phút cuối nên tôi buộc phải thay cậu ấy ra. Tôi thích cách các khán giả cổ vũ cậu ấy. Nó giúp ích cho cậu ấy rất nhiều.

“Mùa này, McTominay đã chơi đủ 90 phút ở 3 đấu trường khác nhau. Cậu ấy thi đấu khá ổn định dù phải chơi ở bất kỳ đấu trường nào. Ở tất cả các trận được ra sân, cậu ấy đều cho thấy mình đã trưởng thành và sẵn sàng đóng góp cho đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X