Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen 2 cầu thủ sau khi MU thắng giòn giã Chelsea

Thứ Hai 17/04/2017 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho đã mở lời khen ngợi Ander Herrera và Matteo Darmian vì những đóng góp của bộ đôi này trong chiến thắng oanh liệt của Man United trước Chelsea mới đây.
Herrera dut diem thanh ban
Herrera được Mourinho khen ngợi sau trận đấu với Chelsea

Tiền vệ Herrera là cầu thủ thi đấu chói sáng nhất của Man United trước Chelsea. Sau khi kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở tỉ số, chính Herrera cũng điền tên mình lên bảng điện tử đầu hiệp hai để ấn định tỉ số 2-0 cho MU. Trong khi đó, Darmian cũng đã có một ngày thi đấu thành công khi hóa giải hoàn toàn sự nguy hiểm của tiền vệ Pedro bên phía Chelsea. Và hai cầu thủ này chính là những cá nhân nhận được lời khen ngợi của HLV Mourinho
sau trận đấu.

“Tôi không biết phải nói gì nhưng ở một đội bóng khác, có lẽ các HLV khó có thể tìm được cầu thủ nào làm được điều mà Ander Herrera đã làm được hôm nay. Cũng rất khó để tìm được một cầu thủ nào chơi trong vai trò mà Matteo Darmian đã chơi hôm nay.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có những màn trình diễn tốt tại Old Trafford. Chúng tôi đã có được những trận đấu áp đảo trước Arsenal và Tottenham tại đây nhưng hôm nay là một màn trình diễn đặc biệt. Bởi đối thủ của chúng tôi hôm nay cũng rất đặc biệt. Chúng tôi đối đầu với đội nhất bảng nhưng đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.

“Chúng tôi mang lại cho họ những vấn đề khi họ cầm bóng. Bởi vì chúng tôi kiểm soát trận đấu quá tốt. Chúng tôi cũng đem lại cho họ những cơn đau đầu khi chúng tôi có bóng. Những pha tấn công của chúng tôi thực sự sắc sảo và nhanh gọn. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn này của toàn đội”.

Với chiến thắng trước Chelsea, Man United đã có được chuỗi 22 trận bất bại tại Premier League. Nhưng HLV Mourinho lại không mấy hài lòng vì đội bóng của ông để mất điểm quá nhiều tại "nhà hát của những giấc mơ".

“Thông thường bạn sẽ giành chức vô địch nếu có được 22 trận bất bại. Nhưng chúng tôi thì đang vật lộn để cán đích trong top 4. Tại sao? Tất cả mọi người đều biết rõ. Tại vì chúng tôi mất quá nhiều điểm trên sân nhà. Chúng tôi bị cầm hòa quá nhiều tại đây và chúng tôi đang trả giá cho điều đó. Nhưng chúng tôi cũng thấy khá vui vì mình khó bị đánh bại. Tất cả các cầu thủ đều chiến đấu đến cùng và thực tế thì chúng tôi cũng có một vài trận ghi bàn trong những phút cuối. Chúng tôi cần phải bổ sung thêm một vài điều ở mùa giải tới để giúp đội bóng mạnh hơn. Nhưng về nhân cách của các cầu thủ thì tôi phải nói rằng tôi đang có trong tay một trong những tập thể tốt nhất trong sự nghiệp cầm quân”.
Dư âm Man Utd 2-0 Chelsea: Mourinho đã đánh bại Conte như thế nào?
Cuối cùng thì Jose Mourinho đã tìm ra cách để đánh bại Antonio Conte một cách thuyết phục, thể hiện rõ ràng ở khía cạnh chiến thuật và khả năng truyền động lực...
Thong ke sau tran dau MU 2-0 Chelsea
Thống kê sau trận đấu MU 2-0 Chelsea

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X