Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định M.U sẽ không buông cúp FA

Thứ Bảy 18/02/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ bước vào trận đấu với Blackburn tại cúp FA chủ nhật này với tinh thần nghiêm túc nhất.


Hiện Man United đang là đội duy nhất tại Anh vẫn còn chinh chiến trên cả 4 mặt trận. Ngoài Premier League với cuộc cạnh tranh vào tốp 4, Quỷ đỏ đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn gặp Southampton cuối tuần sau, mới vượt qua Saint-Etienne 3-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League và sắp tới sẽ hành quân tới sân Blackburn Rovers tại vòng 5 cúp FA.

Mourinho khang dinh MU se khong buong cup FA hinh anh
Mourinho sẽ không buông xuôi tại cúp FA

Lịch đấu dày đặc như vậy nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không buông xuôi tại cúp FA giống như trong quá khứ tại Chelsea. “Tôi đã từng bỏ qua nó”, ông nói. “Đó là năm 2005 khi trong cùng một tuần Chelsea có những trận đấu ở Champions League với Barcelona, cúp Liên đoàn với Liverpool và cúp FA với Newcastle. Tôi đã chọn phương án buông cúp FA để tập trung vào Barcelona và Liverpool. Sau đó, chúng tôi đã đánh bại Barcelona và thắng trận chung kết với Liverpool nhưng cảm giác là không trọn vẹn.”

“Vì vậy, lần này tôi sẽ không bỏ nó. Nếu thua cũng chỉ vì đối thủ chơi hay hơn còn tôi sẽ không ném nó đi và đến sân Blackburn với sự nghiêm túc. Chúng tôi đã chơi với Reading và Wigan tới từ giải hạng Nhất nên cấp độ và độ khó của các đội tại giải này không quá mới mẻ. Tôi sẽ có một số thay đổi trong đội hình nhưng vẫn có một tập thể chất lượng vì tôi rất tôn trọng giải đấu và M.U đòi hỏi bạn phải có sự nghiêm túc trong mỗi trận đấu.”

Mourinho đã sửa sai tại Chelsea bằng chức vô địch cúp FA năm 2007 và ông đặt mục tiêu làm điều tương tự với M.U 10 năm sau. “Có lẽ không có nhiều HLV Anh tôn trọng cúp FA như nên có và có lẽ những HLV nước ngoài không phải tất cả đều học và hiểu được nền văn hóa của đất nước này”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

“Trong mùa giải đầu tiên đến Anh tôi đã được trải nghiệm những trận đấu như với Newcastle và rút ra bài học. Tôi có thể cùng Chelsea thua các đội tại giải League One hay League Two nhưng tôi không bao giờ buông xuôi. Tôi luôn luôn muốn các cầu thủ ra sân với sự nghiêm túc, tôi thích sân Wembley và thích cúp FA nên phải cố gắng để có được chiếc cúp thứ 2 của mình.”

Dư âm Man Utd 3-0 St Etienne: Đòn nghi binh của Mourinho
Một lần nữa, Jose Mourinho lại dùng đòn gió để đánh lạc hướng đối thủ. St Etienne là cái tên tiếp theo dính bẫy người đặc biệt.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X