Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định không dùng cầu thủ dự bị trước Chelsea

Thứ Sáu 10/03/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không sử dụng đội hình dự bị.

M.U đã tiến vào đến vòng tứ kết tại FA Cup mùa này. Tuy nhiên, những lá thăm đã khiến Quỷ đỏ phải làm khách trên sân của Chelsea. Thầy trò Conte lúc này đang đạt phong độ rất cao, sự ổn định giúp đội bóng này đang vững vàng trên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải này, Man đỏ đã thua 0-4 khi làm khách tại Stamford Bridge. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn những mục tiêu ở Europa League và Premier League, bởi vậy nhiều người khuyên Mourinho nên từ bỏ mặt trận FA Cup. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ không nghĩ như vậy.
Mourinho noi cung truoc tran Chelsea vs MU hinh anh
M.U đụng độ Chelsea ở tứ kết FA Cup
Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không sử dụng đội hình dự bị: “Chúng tôi sẽ có trận đấu với Chelsea vào đêm thứ 2, sau đó 3 ngày là trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Rostov. M.U sẽ phải đá 3 trận trong vòng một tuần, đó là thử thách rất khó khăn. Nhưng ở mùa giải này chúng tôi đã thích ứng rất tốt với mật độ thi đấu dày đặc, bởi vậy NHM không nên quá lo lắng”.
Wenger lên tiếng vụ Chamberlain đến M.U
Đích thân HLV Wenger khẳng định không có chuyện Arsenal bán tiền vệ Chamberlain cho M.U với giá 30 triệu bảng.
“Trận Chelsea vs M.U sẽ  rất khó khăn với chúng tôi. Đội bóng đã từng thua 0-4 khi làm khách tại đây nhưng lần trở lại này đã khác. Tôi đã gặp Nicky Butt, người đang dẫn dắt đội trẻ. Cậu ấy muốn tôi mang theo vài cầu thủ trẻ tới Stamford Bridge nhưng tôi đã từ chối, đó là một trận đấu lớn và tôi không muốn sử dụng đội hình dự bị. Đó là trận đấu của danh dự và tôi muốn sử dụng đội hình mạnh nhất”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Mourinho noi cung truoc tran Chelsea vs MU hinh anh 2
Mourinho khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất
Mourinho khẳng định M.U đủ sức để vào top 4 ở Premier League và vô địch hai giải đấu cúp còn lại: “Nhiều người nói điều đó là tham lam, nhưng chúng tôi có thể biến điều đó thành hiện thực. Chúng tôi đang xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh nhưng cách biệt với Top 4 là không nhiều. M.U cũng đủ lực lượng để có thể thi đấu tốt ở FA Cup và Europa League. Nhiệm vụ phía trước của chúng tôi là vào bán kết FA Cup sau đó và lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở đấu trường châu Âu”.

T.N – Theo Thể Thao việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X