Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định không bao giờ bán Rooney

Chủ Nhật 23/10/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định không bao giờ bán Rooney dù cho chiến lược gia người Bồ đã đẩy tiền đạo người Anh lên ghế dự bị trong thời gian gần đây.
Rooney Mourinho
Mourinho khẳng định không bao giờ bán Rooney

Lần gần nhất Wayne Rooney được đá chính cho M.U ở Premier League là cách đây hơn một tháng. Wazza cũng chỉ được xuất phát từ băng ghế dự bị trong ba trận gần nhất khoác áo Quỷ đỏ. Gần đây, những tin đồn R10 sắp rời khỏi sân Old Trafford để dưỡng già tại giải MLS ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng Rooney hiện giờ đang là một tượng đài tại “nhà hát của những giấc mơ”. Anh đã chinh chiến trong màu áo đỏ tới hơn 500 trận và ghi được gần 250 bàn thắng cho CLB. R10 chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton vỏn vẹn bốn bàn thắng. Và chính vì vậy, Mourinho cho rằng chính Rooney mới là người đưa ra quyết định khi nào chấm dứt sự nghiệp thi đấu tại Man United.

Khi được hỏi rằng liệu ông có bán Rooney trong tương lai hay không, “người đặc biệt” trả lời: “Không, không bao giờ. Tôi sẽ không bao giờ đưa ra quyết định đó. Một tượng đài như cậu ấy, một cầu thủ viết nên lịch sử CLB như cậu ấy không bao giờ phải để CLB hay HLV đưa ra quyết định về vấn đề đó thay cậu ấy”.

“Tôi đã đưa cậu ấy lên ghế dự bị trong ba trận liên tiếp. Điều đó quả thực khó khăn cho cậu ấy và cả cho tôi nữa. Nhưng tôi buộc phải đưa ra quyết định tàn nhẫn đó chỉ vì tâm tưởng muốn đặt lợi ích của đội bóng trên một cầu thủ. Trong trường hợp này là một huyền thoại. Để đưa một cầu thủ có những con số thống kê ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG là một quyết định khó khăn. Đôi khi HLV có thể đưa ra quyết định sai lầm, đôi khi lại đúng đắn nhưng trong tâm trí của chúng tôi, những quyết định đó luôn mang đến những gì tốt nhất cho CLB”.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng tin tưởng rằng sự nghiệp của Rooney chưa kết thúc và anh sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao trong thời gian tới. “Tôi nghĩ cậu ấy đang trả giá cho những thành công trong quá khứ. Cậu ấy đã có một sự nghiệp khá thành công. Cậu ấy đã đưa kỳ vọng của NHM lên tới mức buộc cậu ấy phải chơi xuất sắc mỗi trận đấu, mỗi tuần, mỗi tháng và mỗi mùa giải. Với tôi, đó là một vấn đề lớn”.
Chelsea vs M.U: Đừng đùa với Marcus Rashford
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea vs M.U, tiền đạo Marcus Rashford chính là hy vọng lớn nhất của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đầy khó khăn tại Stamford Bridge.

Xuân Phong

 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X