Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đã chính thức vĩnh biệt chấn thương

Thứ Bảy 22/11/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea Jose Mourinho đã có những phát biểu xung quanh tình hình chấn thương của Diego Costa, theo đó ông tiết lộ tiền đạo này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.

Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Thể hiện một phong độ hủy diệt ở thời gian đầu mùa giải với 7 bàn thắng sau 4 trận đấu, thành tích của tiền đạo người Tây Ban Nha bị chững lại bởi những chấn thương anh gặp phải trong đợt triêu tập ĐTQG. Lần gần đây nhất được lên tuyển, tiền đạo 26 tuổi đã dính liễn một lúc cả chấn thương gân kheo lẫn sốt Virút, điều này khiến HLV người Bồ Đào Nha rất tức giận đồng thời đã có những phát biểu “trách móc” khi đổ lỗi trực tiếp cho liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và cá nhân HLV Del Bosque khi không cho tiền đạo chủ lực của mình được nghỉ ngơi.

Dường như đáp lại những lời chỉ trích ấy, HLV Del Bosque đã cho Diego Costa được miễn nghĩa vụ quốc gia trong đợt triệu tập gần đây. Tiền đạo số 19 đã có cho riêng mình 2 tuần được nghỉ ngơi, chữa trị dứt điểm chấn thương và phục hồi trạng thái thể lực tốt nhất.

Trước trận đấu với West Bromwich vào tối nay, HLV Jose Mourinho không khỏi vui mừng trước tình hình của cậu học trò cưng và khẳng định Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho những trận đấu khốc liệt sắp tới.

Cậu ấy đã có cho mình một kỳ nghỉ ngắn trong 2 tuần. Cậu ấy đã được áp dụng những phương pháp vật lý trị liệu tại Chelsea và cậu ấy đã trở lại. Chúng tôi cảm thấy cậu ấy đã hoàn toàn thoát khỏi những chấn thương” HLV Chelsea phát biểu.

Bên cạnh đó HLV người Bồ Đào Nha cũng hết lời khen ngợi nhưng cố gắng của cậu học trò khi tiết lộ ông cảm thấy ấn tượng với sự tập luyện của tiền đạo người Tây Ban Nha để vượt qua những chấn thương trong quãng thời gian vừa rồi.

Sự bình phục hoàn toàn chấn thương của Diego Costa sẽ là một tin không thể vui hơn với NHM Chelsea trước cuộc Marathon khốc liệt sắp tới mà đội bóng phải đối mặt. The Blue sẽ có màn tra tấn thể lực với tổng cộng 13 trận trong 43 ngày sắp tới. Họ sẽ bắt đầu khoảng thời gian khó khăn này bằng trận đấu với West Bromwich trên sân nhà vào tối nay.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X