Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ivanovic là hậu vệ phải xuất sắc nhất của tôi"

Thứ Bảy 03/10/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã không ngần ngại khẳng định trên trang chủ của Chelsea rằng Branislav Ivanovic là hậu vệ phải xuất sắc nhất của ông dù cho phong độ của cầu thủ người Serbia hiện giờ đang chạm đáy.

Mourinho Ivanovic la hau ve phai xuat sac nhat cua toi hinh anh
Dù chơi tồi nhưng Ivanovic vẫn nhận được sự tin tưởng của Mourinho

Hậu vệ Branislav Ivanovic

là một trong số những cái tên xuất sắc nhất trong đội hình Chelsea mùa trước, đóng góp lớn vào chiến tích chỉ để thủng lưới 32 bàn của The Blues, ít nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp cầu thủ người Serbia góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Premier League mùa trước, đồng thời cũng giúp anh nhận được sự tin tưởng của toàn đội mà chức vụ đội phó được trao cho Ivanovic trước khi mùa giải năm nay bắt đầu là minh chứng rõ ràng nhất. Dẫu vậy, khi bước vào mùa giải 2015-2016 này, phong độ của cầu thủ 31 tuổi đã tụt dốc không phanh và điều đó khiến anh phải đón nhận vô số chỉ trích.

Các chuyên gia và CĐV của The Blues đều tin rằng, nếu muốn Chelsea cải thiện thành tích trong thời gian tới, người đầu tiên mà Mourinho cần phải “trảm” là hậu vệ người Serbia. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi mới đây nhà cầm quân 52 tuổi vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình trước những lời phê bình nặng nề từ giới truyền thông xứ sương mù. “Ivanovic thường chia sẻ với tôi về những sai lầm mà cậu ấy mắc phải trong thời gian gần đây, và cậu ấy chẳng khóc lóc gì cả. Dĩ nhiên rồi, cậu ấy đâu phải con gái. Và vì thế nên tôi cũng thẳng thắn phê bình cậu ấy. Sau đó chúng tôi cùng thảo luận về việc cậu ấy phải làm gì để cải thiện tình hình hiện tại. Đơn giản vậy thôi. Tôi có thể khẳng định cậu ấy là hậu vệ phải xuất sắc nhất của tôi. Cậu ấy đang chơi không được tốt nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Chelsea sau thất bại tại hang rồng: Còn tiếc nuối gì ở Ivanovic?
(Bongda24h.vn) – Không rõ đã qua bao nhiêu trận đấu ở mùa giải này khi Chelsea giành được kết quả không ưng ý thì hậu vệ Branislas Ivanovic lại là tâm điểm của...

Gần như tất cả những người yêu mến Chelsea đều đồng tình rằng trả lại vị trí hậu vệ phải sở trường cho Cesar Azpilicueta, đồng thời sử dụng tân binh đình đám Baba Rahman sẽ là giải pháp tốt nhất để cứu rỗi đoàn quân áo xanh bạc nhược, rệu rã vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, phương án này khó có thể xảy ra trong tương lai gần vì sự tin tưởng tuyệt đối mà Mourinho dành cho hậu vệ người Serbia dù đã bỏ ra hơn 21 triệu bảng để đem Baba Rahman về với sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Với việc tin tưởng Ivanovic từ đầu mùa giải tới giờ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Manchester United. Nhiều khả năng hậu vệ sinh năm 1984 vẫn sẽ được tin dùng ở trận gặp Southampton tối nay. Một chuyên gia phòng ngự như Matteo Darmian của Man United cũng đã bị Dusan Tadic của The Saints qua mặt khá dễ dàng trong trận đấu trên sân St. Mary’s gần đây. Vậy nên NHM khó có thể trông mong gì Ivanovic sẽ đánh dấu sự trở lại bằng cách làm cầu thủ đồng hương của mình tịt ngòi trong trận Chelsea vs Southampton sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X