Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ibrahimovic sẽ ra sân ở trận gặp Liverpool"

Thứ Tư 11/01/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ra sân trở lại ở trận gặp Liverpool tại vòng 21 Premier League.

Rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Hull City trong trận bán kết lượt đi League Cup. Juan Mata và Marouane Fellaini là những cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục không được thi đấu, trước đó anh cũng không góp mặt trong trận thắng 4-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup. NHM đội chủ sân Old Trafford rất lo lắng về tình hình của chân sút người Thụy Điển. Không ít người sợ rằng anh sẽ lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool tại vòng 21 Premier League.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic ra san o tran gap Liverpool hinh anh
Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ra sân trở lại ở trận gặp Liverpool tại vòng 21 Premier League: “Cậu ấy bị ốm, vấn đề không quá nghiêm trọng và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi. Với việc đang hồi phục rất nhanh tôi nghĩ Ibra sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Liverpool. Đây là trận đấu quan trọng và chúng tôi cần sự có mặt của cậu ấy. Mục tiêu của M.U là 3 điểm, tôi tin rằng Ibrahimovic sẽ ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 10/1: M.U bổ sung hậu vệ trước đại chiến với Liverpool
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1.
Tiền đạo Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ, anh đã ghi 18 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nếu cầu thủ sinh năm 1981 không thể ra sân, đây sẽ là mất mát cực lớn với Quỷ đỏ. Trong trận thắng Hull City rạng sáng nay, tiền vệ Fellaini đã ghi bàn. Mourinho cũng lên tiếng về bàn thắng của ngôi sao người Bỉ: “Cậu ấy đã chơi tốt ở trận đấu này. Fellaini đang cải thiện điểm yếu về tâm lý. Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của chúng tôi”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic ra san o tran gap Liverpool hinh anh 2
Mourinho xác nhận Ibrahimovic sẽ ra sân ở trận gặp Liverpool
M.U đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ đã có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Những kết quả ấn tượng này giúp họ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League, vào vòng 4 FA Cup, bán kết Cúp liên Đoàn Anh. Ở Premier League, Man đỏ cũng chỉ kém Top 4 có 3 điểm mà thôi. Tuy nhiên, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea vẫn lên tới 10 điểm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X