Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hé lộ chiến thuật đối đầu Man City và Real Madrid

Thứ Năm 20/07/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cho biết sẽ có những sự thay đổi nhất định khi giờ mới là những thử thách thực sự cho Man Utd trong khuôn khổ International Champions Cup 2017.

Mở màn tour du đấu hè ở Mỹ bằng hai chiến thắng tương đối dễ dàng trước các “quân xanh” chủ nhà, trước mắt Manchester United giờ mới là những bài test thực sự để kiểm chứng sức mạnh của họ. Một lần nữa tham dự giải giao hữu International Champions Cup, Quỷ Đỏ chuẩn bị chạm trán ba đối thủ lớn mạnh ngang cơ bao gồm Manchester City, Real Madrid và Barcelona.

Mourinho he lo chien thuat doi dau Man City va Real Madrid hinh anh
Mourinho sẽ điều chỉnh chiến thuật MU cho những trận đại chiến với Man City và Real Madrid

Tính chất không đơn thuần là vui vẻ nữa với những thuốc thử liều cao này, HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ sẽ có những điều chỉnh nhất định so với hai trận đấu trước đó gặp Los Angeles Galaxy và Real Salt Lake, cụ thể là khoảng thời gian xoay tua các cầu thủ. Vị chiến lược gia 54 tuổi người Bồ Đào Nha phát biểu phỏng vấn:

“Không còn là 45-45 nữa, giờ tôi sẽ áp dụng chiến thuật 60-30. Tức là, những cầu thủ chơi 60 phút trận Man City sẽ được đá 30 phút trận Real và ngược lại. Tôi cần tất cả mọi người đều phải được ra sân thi đấu vì đây là yếu tố đánh giá rất quan trọng.”

“Tôi biết Man City là kình địch của Man Utd, còn Real là ĐKVĐ Châu Âu hay Barca là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, tất cả điều đó cũng chẳng to tát gì khi chúng tôi vẫn cứ thi đấu hết mình như mọi trận đấu khác mà thôi. Kết quả không quá quan trọng ở đây, bởi lẽ đối đầu với những CLB có đẳng cấp cao thuộc hàng Champions League, giải đấu mà MU cũng sẽ góp mặt trong mùa giải tới đây, cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ trau dồi kinh nghiệm và phát triển.”

Trừ ra trận derby thành Manchester đầu tiên bên ngoài lãnh thổ Anh, Man Utd đều đã chạm trán với Real và Barca trên đất Mỹ với cùng kết quả thắng 3-1, lần lượt trong khuôn khổ ICC năm 2014 và 2015.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X