Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Hậu vệ Liverpool xuất sắc nhất, có nghĩa MU đã chơi tốt”

Thứ Bảy 14/10/2017 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha vẫn nói cứng sau trận hòa không bàn thắng nhạt nhẽo ở Anfield gây ra bởi chiến thuật phòng ngự thực dụng của thầy trò ông.

Trận derby nước Anh thứ hai ở Anfield thời Mourinho – Klopp một lần nữa khiến giới mộ điệu phải thất vọng với kết quả hòa không bàn thắng với thế trận chặt chẽ đến tẻ nhạt, hiển nhiên với trách nhiệm thuộc về Quỷ Đỏ. Bất chấp sự thay đổi khác biệt về diện mạo, MU vẫn áp dụng chiến thuật phòng ngự thực dụng, tiêu cực nhưng hiệu quả, khiến tỷ lệ kiểm soát bóng chênh lệch 63 – 37 trở nên vô nghĩa và đại kình địch chấp nhận chia điểm trong bất lực.

Mourinho Hau ve Liverpool xuat sac nhat, co nghia MU da choi tot hinh anh
HLV Mourinho hài lòng với kết quả hòa Liverpool 0-0 MU

Mặc dù vậy sau trận đại chiến Liverpool 0-0 MU, HLV Jose Mourinho vẫn nói cứng như thể để rào trước những chỉ trích chắc chắn ghé tai. Theo đó với việc hậu vệ phải Joe Gomez được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Người Đặc Biệt khẳng định rằng đó là bằng chứng cho một buổi chiều thi đấu tích cực của hàng công Quỷ Đỏ.

Mourinho phát biểu: “Hậu vệ Liverpool thi đấu xuất sắc nhất, đồng nghĩa hàng công Man Utd ít nhất cũng đã chơi tích cực. Tôi tin rằng kết quả hòa là công bằng bởi hai đội đều đã thể hiện tốt với những gì mình có trong tay. Chúng tôi cũng đã kiểm soát thế trận tương đối tốt, đặc biệt trong hiệp một.”

“Về sau khi Matic đã thấm mệt còn tôi không còn giải pháp trên băng ghế dự bị, cũng chính vì vậy mà chúng tôi đánh mất sức mạnh và thế trận ở khu trung tuyến, nhất là khi các tiền vệ của Liverpool thực sự chất lượng. Tôi không còn cách nào khác để xoay chuyển nên với việc vẫn bảo toàn được tỷ số hòa, một điểm ngày hôm nay là rất tích cực.”

Highlights trận Liverpool 0-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X