Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hả hê trêu ngươi: “Diego Costa là người hùng của tôi”

Thứ Bảy 19/09/2015 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV người Bồ Đào Nha hiển nhiên rất phấn khích và bàn luận sôi nổi về chiến thắng 2-0 đầy tranh cãi của Chelsea trước hàng xóm Arsenal, thậm chí còn đòi thêm… 2 quả penalty cho đội nhà.

Mourinho ha he treu nguoi Diego Costa la nguoi hung cua toi hinh anh
HLV Jose Mourinho ca ngợi Diego Costa,
tiền đạo khiêu khích, giăng bẫy Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ

Chelsea có thể đang khủng hoảng phong độ, có thể thua trước mọi đội bóng không kể mạnh yếu, nhưng tuyệt đối không thể để mất điểm trước đối thủ lớn nhất cùng thành phố Arsenal ngay trên sân nhà (thắng trận thứ 8 liên tiếp), bất chấp cách này hay cách nọ. Chiến thắng 2-0 khó có thể nói là thuyết phục bởi dù cho nhìn chung đã thi đấu trên chân hàng xóm, nhà ĐKVĐ vẫn phải nhờ đến những tiếng còi “méo” của trọng tài Mike Dean, “khắc tinh” của Pháo Thủ, để giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Stamford Bridge.

Tiêu điểm của trận derby London không ai khác ngoài Diego Costa. Không những thoát ít nhất 3 tấm thẻ đỏ (theo ý kiến của cựu trọng tài Howard Webb) từ những tình huống đánh nguội Laurent Koscielny hay cà khịa ngay sau đó với cầu thủ Arsenal, tiền đạo người Tây Ban Nha còn “câu” được 1 cho trung vệ tội nghiệp Gabriel Paulista dù chính anh mới là người chơi xấu.

Không bất ngờ khi Diego Costa thêm một lần nữa ăn gạch đá từ rất nhiều CĐV bóng đá vì bản tính “lắm tài nhiều tật” của mình. Mặc dù vậy, hiển nhiên là HLV Jose Mourinho không quan tâm quá nhiều đến những chiêu trò, tiểu xảo của học trò 27 tuổi miễn sao đội nhà được hưởng lợi. “Người đặc biệt” thậm chí còn công khai ngợi ca Diego Costa như một vị anh hùng sau trận Chelsea vs Arsenal.

"Đã thắng trận derby lớn nhất thành phố thì bạn không thể kiềm chế cảm xúc được, đây là lẽ tự nhiên rất bản năng rồi." - Mourinho và hành động trêu ngươi dư luận khi phỏng vấn:


“Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chắc chắn phải là Diego Costa, cậu ấy là người hùng của tôi ngày hôm nay. Hàng công của Chelsea đã thi đấu rất tốt và trực tiếp giảm sức ép cho những hậu vệ phía dưới, các cầu thủ luôn giành lại bóng nhanh chóng ngay sau khi mất quyền kiểm soát. Đây là một chiến thắng rất xứng đáng và nó chứng minh chúng tôi đang trở lại, rất nhiều sự tiến bộ trông thấy sau 2 trận đấu vừa qua.”

“Điều duy nhất tôi không hài lòng ngày hôm nay là Chelsea đã bị mất đến 2 quả penalty. Gabriel xứng đáng phải nhận thẻ đỏ từ trước đó rồi khi cậu ta phạm lỗi với Hazard cứ như thể đang chơi bóng bầu dục vậy. Sang đến hiệp hai, trọng tài tiếp tục bỏ qua cho Bellerin trong tình huống va chạm với Costa.”

Chiến thắng 2-0 trước Arsenal chưa thể giúp Chelsea cải thiện nhiều về vị trí trên BXH hay trở lại với cuộc đua vô địch (tạm thời xếp 13, 7 điểm/6 trận), nhưng quan trọng là tâm lý và sự tự tin đã được giải tỏa rất nhiều sau chuỗi khởi đầu tệ hại. Còn đối với Pháo Thủ, nguy cơ lớn là họ sẽ rơi ra khỏi top 4 sau thất bại khá cay đắng và tức tưởi này.

Highlights trận Chelsea 2-0 Arsenal:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X