Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gọi điện thuyết phục Sanchez chuyển tới M.U

Thứ Năm 06/04/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những trận hòa đáng thất vọng, có vẻ như HLV Jose Mourinho rất quyết tâm làm mới hàng công của Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Kể từ hồi đầu tháng 4 này, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trải qua 2 trận đấu được chơi trên sân nhà trước West Brom và Everton. Họ hòa cả 2 trận đấu này và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, ở phút thứ 90 *trận hòa 1-1 trước Everton).
 
Quá thất vọng với tình cảnh đội bóng phụ thuộc vào lão tướng Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến hàng loạt cái tên cho kỳ chuyển nhượng tới đây. Và theo thông tin mới nhất từ truyền thông Chile, Người đặc biệt đã gọi điện cho Alexis Sanchez để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Old Trafford vào mùa hè.
Mourinho goi dien thuyet phuc Sanchez chuyen toi MU hinh anh

HLV Jose Mourinho đã gọi điện để thuyết phục Sanchez

Đây là một điều hoàn toàn dễ hiểu, khi hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc, và Arsenal buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào mùa hè sang năm, bởi vì chẳng có dấu hiệu nào cho thấy Sanchez sẽ ở lại Emirates.
 
Về phía Quỷ đỏ, hiện BLĐ đội bóng này đang nhắm cả Antoine Griezmann của Atletico Madrid, James Rodriguez của Real, nhưng rõ ràng Sanchez là một sự lựa chọn ít rủi ro nhất. Cầu thủ người Chile đã chứng tỏ được bản thân ở Ngoại hạng Anh, và mức phí chuyển nhượng của anh cũng không cao do chỉ còn 1 năm hợp đồng.
 
Bên cạnh đó, một số tờ báo Anh cũng đưa tin nếu không giữ được Alexis Sanchez, BLĐ Arsenal sẽ tập trung chiêu mộ Karim Benzema.
M.U đã phải chi tiền để tống khứ cục nợ Bastian Schweinsteiger
Chẳng những không thu về được đồng nào, Quỷ đỏ thành Manchester còn phải tiêu tốn một số tiền lớn để đẩy nhà vô địch World Cup 2014 sang Mỹ.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X