Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giải thích lý do không phế truất sao MU

Thứ Tư 20/09/2017 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đã không loại bỏ trung vệ Phil Jones ra khỏi đội hình xuất phát bất chấp anh đã có trận đấu khá tệ trong trận hòa 2-2 với Stoke City.

Chính Phil Jones đã không thể theo kèm Eric Maxim Choupo-Moting trong tình huống phạt góc và để tiền đạo người Cameroon thoải mái đánh đầu tung lưới David De Gea, qua đó giúp Stoke City cướp chiến thắng khỏi tay Man Utd và trở thành đội bóng đầu tiên có điểm khi đối đầu Quỷ Đỏ trong mùa giải này.

Mourinho giai thich ly do khong phe truat sao MU hinh anh
Mourinho tiếp tục tin tưởng Phil Jones bất chấp sai lầm

Những tưởng sai lầm tai hại đó sẽ khiến Phil Jones phải trả giá bằng suất đá chính trong màn tiếp đón Everton cuối tuần qua, nhất là khi Chris Smalling và Victor Lindelof đang có dấu hiệu trở lại, nhưng không. Theo đó, trung vệ 25 tuổi người Anh vẫn tiếp tục được tin tưởng và giúp MU có thêm một chiến thắng đậm đà và giữ sạch lưới trước đối thủ tương đối mạnh.

Quyết định không phế truất Phil Jones là hoàn toàn đúng đắn, và Jose Mourinho muốn giải thích cặn kẽ hơn cho giới mộ điệu. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Phil làm tôi nhớ đến Fellaini trong năm ngoái. Cậu ấy từng mắc sai lầm khiến Everton gỡ hòa phút cuối nhưng đó là những kiểu sai lầm tôi có thể chấp nhận được.”

“Tôi chấp nhận khi thủ môn bị thủng lưới, cầu thủ đá hỏng 11m hoặc bỏ lỡ cơ hội. Tôi chấp nhận những sai lầm cá nhân như vậy. Những gì tôi làm với Fellaini giống như tất cả các cầu thủ khác, như Phil Jones. Cậu ấy mắc sai lầm trong bàn thắng thứ hai trận Stoke và sẽ phải ngồi dự bị? Không có chuyện đó. Cầu thủ vốn đã phải chịu đủ áp lực chỉ trích từ khán giả và dư luận rồi, tôi chỉ thực tế mà thôi.”

Khả năng cao là cuối tuần này, Phil Jones tiếp tục bắt cặp với Eric Bailly để tạo thành hai chốt chặn phòng ngự đáng tin cậy khi Man Utd hành quân làm khách của Southampton. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang chia sẻ vị trí dẫn đầu Premier League với hàng xóm Man City khi cùng sở hữu 13 điểm/5 trận và cả hiệu số bàn thắng bại 16-2.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X