Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ghẻ lạnh Luke Shaw vì thù hận?

Thứ Hai 13/03/2017 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Times, chính việc không chiêu mộ được hậu vệ Luke Shaw ở Hè 2014 là nguyên nhân lớn nhất khiến Mourinho loại bỏ cầu thủ này ở Old Trafford.

Ở mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw không được HLV Jose Mourinho tin tưởng, anh chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ người Anh không thể cạnh tranh vị trí với Blind hay Marco Rojo. Thậm chí Mourinho còn sử dụng Darmian ở vị trí hậu vệ trái thay vì trao cơ hội cho sao trẻ sinh năm 1995. Vị chiến lược gia người Bồ vẫn khẳng định sẽ trao cơ hội cho Luke Shaw, nhưng cơ hội ra sân của anh vẫn là rất thấp.
Mourinho ghe lanh hau ve Luke Shaw vi thu han hinh anh
Shaw không được Mourinho trọng dụng
Nguyên nhân mà Mourinho không trao cơ hội cho Luke Shaw là do phong độ của cầu thủ này không được tốt. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của Shaw cho rằng thân chủ của mình không được Mourinho trao cơ hội là vì thù hận trong quá khứ. Cụ thể, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, vị chiến lược gia người Bồ khi đó còn dẫn dắt Chelsea đã đánh tiếng muốn có Luke Shaw, nhưng cầu thủ này lại quyết định đầu quân cho M.U.
Eden Hazard: “Đừng đùa với M.U”
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ không dễ dàng để đánh bại M.U trong trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào đêm nay.
Shaw đến M.U vì Quỷ đỏ trả lương cho anh cao hơn, số tiền mà M.U trả cho Southampton lên đến 31 triệu bảng, cao hơn 6 triệu bảng so với lời đề nghị từ phía Chelsea. Theo người đại diện của Shaw thì chính việc không có được thân chủ của mình ở Hè 2014 khiến Mourinho cay cú, từ đó dẫn đến việc ông không trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi khi mà cả hai có cơ hội làm việc chung ở Old Trafford.
Mourinho ghe lanh hau ve Luke Shaw vi thu han hinh anh 2
Mourinho loại bỏ Luke Shaw vì thù hận
Không biết thông tin này có đúng không, nhưng việc này chỉ làm mối quan hệ giữa Mourinho và Shaw thêm căng thẳng. Cách đây không lâu, Mourinho bóng gió việc sẵn sàng đổi Shaw lấy Rose của Tottenham. Ngược lại, cầu thủ người Anh cũng nói cứng rằng sẽ ra đi nếu không được thi đấu nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyễn Huyền – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X