Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc: “M.U cần lắm một trận thua”

Thứ Hai 21/08/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 trận đầu ra quân thành công, thầy trò HLV Jose Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng thay vì hướng đến một chiến thắng tiếp theo, nhà cầm quân Bồ Đào Nha lại nghĩ khác.


Ở vòng đấu thứ 2 Premier League, Man United đã đè bẹp Swansea với tỷ số đậm đà 4-0. Đây là chiến thắng 4 sao thứ hai liên tiếp của đoàn quân Jose Mourinho kể từ đầu giải. Với hiệu suất ấn tượng này, M.U đang ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau 2 chiến thắng, HLV này lại cho rằng ông muốn chứng kiến đội bóng bị thua cuộc.
 
“Điều tôi muốn xảy ra là đội bóng thất bại” – Mourinho cho biết. “Vì như vậy, tôi có thể nhìn thấy cách chúng tôi phản ứng và đối mặt với nó. Vào thời điểm này, mọi thứ đều thuận lợi, nhưng không phải lúc nào chúng tôi cũng đi trên đường cao tốc. Đôi khi, bạn sẽ phải đi bằng đường bộ và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho điều đó. Tôi muốn xem những cầu thủ của mình sẽ làm gì khi đội bóng bị dẫn trước, tinh thần của họ sẽ thế nào nếu phải cần đến phút cuối để ghi bàn.”

HLV Mourinho
Đoàn quân của Jose Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng

Bên cạnh đó, chiến lược gia 54 tuổi cũng cho rằng 2 trận thắng liên tiếp chẳng nói lên điều gì. Ông cho biết: “Tất nhiên là tôi hài lòng với cách đội bóng khởi đầu, những màn trình diễn này tiếp thêm cho chúng tôi sự tự tin. Nhưng tôi không quên rằng ở mùa giải trước, M.U thắng 2 trận đầu tiên và kết thúc ở vị trí thứ 6. Đó không phải là một bài học, đó là thực tế. 2 trận thắng không phải thiên đường, và 2 thất bại liên tiếp không phải ngày tận thế.”
 
Những phát biểu này của Jose Mourinho cũng có phần giống với kình địch Pep Guardiola mùa giải trước, khi Man City càn quét Premier League ở giai đoạn đầu. Pep tuyên bố Man xanh cần một trận thua để tiến bộ, nhưng những thất bại đến với ông… hơi nhiều. Cuối cùng, đội chủ sân Etihad chỉ cán đích thứ 3 và trắng tay trên mọi mặt trận. Jose Mourinho cần tránh đi vào vết xe đổ này, nếu như muốn cùng CLB giành chức vô địch.

4 điểm tích cực của M.U ở trận thắng Swansea
Man United đã nối tiếp màn khởi đầu vũ bão ở mùa giải mới với chiến thắng 4-0 ngay trên sân Liberty của Swansea. Và đây là một trận đấu mà Quỷ đỏ đón nhận rất...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X