Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc khi thanh trừng cả... cậu bé nhặt bóng

Thứ Ba 24/01/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự độc đoán và tỉ mỉ của Jose Mourinho không chỉ thể hiện qua cách đối xử với các cầu thủ mà là cả những chú bé nhặt bóng trên sân.
Mourinho gay soc khi thanh trung ca cau be nhat bong hinh anh
Mourinho muốn kiểm soát để tránh rắc rối lặp lại từ các cậu bé nhặt bóng

Từ trước tới nay, Jose Mourinho là một người luôn muốn duy trì quyền lực ở mỗi đội bóng mà ông dẫn dắt. Không chỉ ở cấp lãnh đạo và với cầu thủ, giờ đây, Người Đặc Biệt còn muốn thể hiện uy quyền với cả những... cậu bé nhặt bóng ở Old Trafford.

Trong một động thái mới đây, một số cầu thủ thuộc biên chế đội U16 Manchester United đã được Mourinho đưa vào để làm nhiệm vụ nhặt bóng thay cho các cô bé, cậu bé tham gia hội Manchester United Foundation. Nguyên nhân của quyết định này bởi Mourinho cho rằng những cô cậu bé hồn nhiên không hiểu được tầm quan trọng của việc nhặt bóng như cầu thủ học viện. Kế hoạch này được Mourinho triển khai từ trận thắng Hull City 2-0 tại bán kết Cúp Liên Đoàn.

"Mourinho không hài lòng với việc các cô cậu bé trả bóng vào sân quá chậm. Ông ấy muốn mọi thứ hoạt động trơn tru hơn, đặc biệt là khi Man United cần ghi bàn và thời gian thì gần hết. Ông ấy nhận thấy các học viên của lò đào tạo trẻ sẽ cảm nhận trận đấu và tính cấp bách ở những thời điểm nhạy cảm tốt hơn. Những chàng trai ấy sẽ giúp tăng tốc độ trận đấu. Những cầu thủ trưởng thành tại đây hiểu được tầm quan trọng của trận đấu và tính cấp bách ở mọi thời điểm", một nguồn tin nội bộ xác nhận.

"Đúng là Mourinho đã thay đổi đội ngũ nhặt bóng. Trước đó, nhiệm vụ này được giao cho MU Foundation, nhưng ở trận gặp Liverpool lại được giao cho MU Academy. Chúng tôi không chắc chắn những gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Cẩn thận hơn, Mourinho đã yêu cầu một chuyên gia đến để giảng dạy cho các em làm thế nào để đưa bóng trở lại cuộc chơi một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đây quả là một hành động vô cùng “đặc biệt” nhưng đồng thời nó cũng thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong phong cách làm việc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X