Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gạt phăng thông tin mất Pogba đến hết năm

Thứ Hai 18/09/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia của Man Utd một mực phủ nhận đồn đoán thất thiệt về chấn thương có thể kéo dài đến 12 tuần của tiền vệ ngôi sao người Pháp.

Màn tái xuất Champions League ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Basel không trở nên trọn vẹn cho Man Utd với chấn thương không đơn giản của trụ cột Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp gặp vấn đề ở gân kheo và buộc rời sân sớm sau chưa đầy 20 phút thi đấu.

Mourinho gat phang thong tin mat Pogba den het nam hinh anh
Mourinho khẳng định thông tin Pogba nghỉ thi đấu đến 12 tuần là hoàn toàn thất thiệt

Chẩn đoán ban đầu vốn đã không vui vẻ khả quan gì cho CĐV Quỷ Đỏ khi Pogba có thể nghỉ thi đấu 4-6 tuần. Tuy nhiên theo đồn đoán mới nhất, cựu ngôi sao Juventus hoàn toàn có nguy cơ ngồi chơi xơi nước đến hết năm nay, khoảng 12 tuần. Chắc chắn, đây là tin cực dữ cho sân Old Trafford khi không phải tranh cãi về tầm quan trọng của Pogba.

Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho gần đây đã lên tiếng trấn an dư luận khi khẳng định thông tin Pogba phải nghỉ thi đấu đến 12 tuần là hoàn toàn thất thiệt. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Tôi tuyệt đối không biết gì về những điều các anh nói. Pogba nghỉ 12 tuần hay 12 ngày, tôi thực sự không hề biết. Mọi thông tin từ giới thông tin đều sai hoàn toàn.”

“Pogba chỉ được đảm bảo nghỉ thi đấu trong thời gian ngắn tới đây vì tình trạng cơ bắp và dấu hiệu xuất huyết của cậu ấy. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi thêm một tuần nữa để kiểm tra rõ hơn về chấn thương của cậu ấy. Không ai ở CLB nói về chuyện mất Pogba trong 12 ngày hay 12 tuần cả. Mọi sự đều hoàn toàn vô lý.”

Không thể có được sự phục vụ của Pogba thời điểm hiện tại, Mourinho dẫu sao vẫn còn những Herrera, Fellaini hay Carrick để có thể tin tưởng cho vị trí ở khu trung tuyến. Đến lúc này, xem ra MU vẫn sống tốt khi không có sự phục vụ của bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của CLB, minh chứng rõ nét gần đây với màn hủy diệt Everton 4 bàn không gỡ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X