Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ferguson là một người bạn tốt"

Thứ Tư 09/12/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng cảm ơn Sir Alex vì những lời lẽ tốt đẹp mà “ông già gân” đã dùng để miêu tả về Mourinho trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.

Mourinho Ferguson la mot nguoi ban tot hinh anh
Mourinho và Chelsea đang đứng trước trận cầu then chốt tại Champions League
Tương lai của HLV Jose Mourinho đang trở nên bất định sau một chuỗi ngày trượt dài trong thất vọng cùng Chelsea ở mùa giải năm nay. Dường như chiến lược gia người Bồ đã “hết phép” và không còn cứu vớt được con tàu màu xanh và đưa nó trở lại đúng quỹ đạo được nữa. Đã 15 vòng đấu trôi qua, người ta thấy Mou xoay xở, chật vật với những con tính nhưng mãi chẳng thể tìm ra lời giải và kết quả là đến giờ họ mới chỉ giành được 15 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn 2 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 chứ đừng nói là đua vô địch.

Sự kiên nhẫn của các CĐV dành cho “người đặc biệt” cũng đã vơi dần và có thể thấy là đã chạm đáy ở trận thua tủi nhục trước tân binh mới lên hạng Bournemouth cuối tuần trước. Tuy nhiên, vẫn có một người luôn ủng hộ Mourinho, đó là Sir Alex Ferguson. Mới đây, nhà cầm quân vĩ đại người Scotland cho rằng chủ tịch Abramovich sẽ thật là ngu ngốc nếu sa thải Mourinho và lời nói của “ông già gân” như một sự đảm bảo rằng người đồng nghiệp của ông sẽ sớm tìm lại được chu kỳ thành công tại sân Stamford Bridge.

Chelsea vs Porto (2h45 ngày 10/12): Mourinho chưa thể “chết”!
Nhiệm vụ của Jose Mourinho rạng sáng thứ 5 này là giúp Chelsea không thua trước đội bóng cũ Porto qua đó giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League....
Sau khi được nghe những lời có cánh từ Fergie, Mr. Special đã ngay lập tức lên tiếng cảm ơn HLV vĩ đại của Man United. “Có một vài người đã cho tôi biết những gì mà Ferguson đã nói. Có một sự khác biệt đáng kể giữa những người bạn bình thường, những người bạn giả tạo và những người luôn trung thực và thể hiện rõ những suy nghĩ của họ về bạn.”

“Sir Alex là một người bạn của tôi và những lời mà ông ấy nói rất hay. Tôi tin ông ấy không phải mẫu người sẽ nói những câu như thế vì ông ấy thích người ấy. Tôi tin rằng ông ấy nói ra vì ông ấy là một người luôn nói sự thực và tôi cảm ơn ông ấy vì những lời khen tặng này.”

Đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó nhằn Porto trên sân nhà và họ chỉ cần một trận hòa là đủ để đi tiếp nhờ có thành tích đối đầu vượt trội với Dynamo Kiev.
Mourinho Ferguson la mot nguoi ban tot hinh anh 2
BXH bảng G champions league sau 5 lượt trận
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X