Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến M.U, Mourinho được cấp 150 triệu bảng để mua 6 ngôi sao

Thứ Hai 23/05/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến Man United, Mourinho sẽ được duyệt chi ngân sách khủng lên đến 150 triệu bảng để làm mới đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Den MU, Mourinho duoc cap 150 trieu bang de mua 6 ngoi sao hinh anh
Mourinho sẽ thay máu mạnh mẽ lực lượng ở Man United

“Ma trận” tin đồn chuyển nhượng về việc HLV Jose Mourinho đến M.U đã dần đi đến hồi kết khi mới đây, hầu hết các tờ báo lớn và uy tín ở Anh khẳng định rằng BLĐ Quỷ đỏ sẽ sớm sa thải HLV Louis Van Gaal sau trận chung kết cúp FA. Để tiện cho Người Đặc Biệt xây dựng triều đại mới, giới chủ của Man United cũng sẽ cấp cho ông 150 triệu bảng mua sắm trong mùa hè này.

Với thói quen tiêu tiền vào các ngôi sao, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên sẵn 6 cái tên mà ông muốn đưa về Old Trafford. Cụ thể, đó là những André Gomes, João Mário, John Stones, Álvaro Morata, Mauro Icardi và Ezequiel Garay. Tất cả đều là những người trẻ, với mức giá ở tầm khá chứ không quá đắt.

Ở chiều ngược lại, cựu HLV Real Madrid và Chelsea cũng được cho là sẽ thanh lý một loạt cái tên không phù hợp với lối chơi ông muốn xây dựng để có thêm ngân sách mua sắm. Dẫn đầu trong danh sách phải ra đi đang là những Juan Mata, Ander Herrera, Marouane Fellaini và Memphis Depay.

Một cái tên khác cũng được cho là sẽ sớm rời Old Trafford trong hè này là lão tướng Bastian Schweinsteiger. Cầu thủ người Đức hiện đang dính chấn thương dài hạn và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Kể từ khi cập bến Premier League, anh vẫn tỏ ra chưa thể hòa nhập được với thứ bóng đá nặng về thể lực và tốc độ của người Anh. Bên cạnh đó, tiền vệ 35 tuổi cũng không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Jose Mourinho. Một lão tướng khác cũng sẽ ra đi trong mùa hè này là tiền vệ Michael Carrick nhưng chưa rõ điểm đến của anh.

Mới đây nhất, khi được các phóng viên hỏi về tương lai sau trận chung kết cúp FA, HLV Van Gaal chỉ nói vọn vẹn một câu rằng “Nó đã kết thúc”. Phòng thay đồ Man United lúc này cũng đang cực kỳ hỗn loạn sau tin đội bóng sẽ thay tướng ở mùa tới.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X