Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được ca ngợi vì có công nâng tầm Martial

Thứ Tư 20/09/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã được cựu cầu thủ MU là Dion Dublin khen ngợi về cách sử dụng Martial và giúp sao trẻ người Pháp đạt đỉnh cao phong độ trong những trận đấu vừa qua.
Mourinho duoc ca ngoi vi co cong nang tam Martial hinh anh
Martial liên tục có bàn khi vào sân từ ghế dự bị mùa này

Tiền đạo trẻ Anthony Martial đã thi đấu vô cùng thăng hoa trong mùa giải 2015/16, thời điểm mà anh vừa chuyển đến sân Old Trafford với mức giá kỷ lục. Tuy nhiên, sao trẻ người Pháp gặp nhiều khó khăn để tái hiện lại phong độ đó ở mùa giải năm ngoái. Trong năm đầu tiên chơi dưới quyền HLV Jose Mourinho, Martial chỉ ghi được 4 bàn tại Premier League.

Nhưng bước sang mùa giải này, ngôi sao người Pháp đã chơi hay ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Đến thời điểm này, cầu thủ trẻ của M.U đã ghi được 3 bàn thắng với chỉ 1 lần xuất phát. “Người đặc biệt” sử dụng Martial trong vai trò siêu dự bị và phương án này tạm thời đang phát huy hiệu quả cao.

Cựu cầu thủ M.U là Dion Dublin tin rằng Martial sẽ sớm nhận được suất đá chính thường xuyên trong thời gian tới. Ông cũng ca ngợi cách Mourinho sử dụng tuyển thủ người Pháp và tạo động lực cho Martial cải thiện khả năng thi đấu của mình.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/9: Ronaldo khuyên Real cuỗm sao trẻ M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/9.

“Tôi không biết liệu Martial có thể giành được suất đá chính hay sẽ tiếp tục là một quân bài dự bị. Nhưng dù thế nào thì cậu ấy cũng sẽ thi đấu hiệu quả. Tôi không nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ hờn dỗi gì. Cậu ấy sẵn sàng chấp nhận tất cả nên mọi thứ tùy thuộc vào Mourinho.

“Vào thời điểm này, Martial đang chơi cực hay. Vậy nên nếu cậu ấy khỏe mạnh, tiếp tục tập trung và chơi khiêm tốn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp Man United trở thành một đội bóng tốt hơn”.

HLV Jose Mourinho tỏ ra không quá hài lòng với những nỗ lực ít ỏi của Martial năm ngoái. Nhưng hiện giờ, cầu thủ người Pháp đang cố gắng hết mình và nhận lại những kết quả cực kỳ khả quan. Anh và Mourinho cũng đang xây dựng lại một mối quan hệ tốt. Bộ đôi này cho thấy rằng họ đã sẵn sàng làm việc cùng nhau để giúp Martial đạt tới trần tiềm năng mà anh thể hiện khi chuyển đến sân Old Trafford với giá kỷ lục.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X