Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Đúng ra M.U còn thắng Southampton đậm hơn nữa”

Thứ Bảy 20/08/2016 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định M.U đã có thể thắng Southampton với cách biệt lớn hơn là tỷ số 2-0 chung cuộc.


Với cú đúp của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic, Man United đã nhẹ nhàng vượt qua Southampton 2-0 tại vòng 2 Premier League 2016/17. Ở đó, dù nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương song Quỷ đỏ tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những đợt lên bóng nhanh và tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được. HLV Jose Mourinho hài lòng với những gì các học trò đã làm được dù cảm thấy cách biệt đúng ra phải được nới rộng hơn.

Mourinho Dung ra MU con thang Southampton dam hon nua hinh anh
Mourinho tin M.U có thể thắng Southampton đậm hơn

“Chúng tôi xứng đáng giành được chiến thắng này”, Mourinho phát biểu trên Sky Sports. “Tôi biết rằng những con số thống kê chỉ ra họ đã giữ bóng nhiều hơn nhưng tôi biết rằng đối thủ đã không tạo ra được nhiều nguy hiểm và chúng tôi luôn luôn kiểm soát trận đấu. Cách biệt đúng ra có thể lớn hơn nữa. Nhưng khi mà các cầu thủ đã chăm chỉ làm việc và thể hiện tinh thần tuyệt vời, tôi rất hài lòng với họ.”

Paul Pogba đã chính thức có trận ra mắt M.U sau khi hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục thế giới từ Juventus và anh lập tức gây được ấn tượng với Mourinho. “Tôi nghĩ rằng Pogba đã làm rất tốt”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm. “Mọi thứ đều tốt, xét trên phương diện cá nhân hay tập thể cũng vậy. Anh đã biết cách thích nghi với lối chơi của chúng tôi và tôi thực sự hạnh phúc.”

“Chúng tôi vẫn cần phải hoàn thiện và chúng tôi hy vọng Pogba có thể chơi tấn công nhiều hơn nhưng anh ấy cần sự tự do mà giống như ngày hôm nay. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn. Marouane Fellaini rất tuyệt và Ander Herrera cũng vậy. Tôi đang có một đội hình chất lượng hàng đầu.”

M.U 2-0 Southampton: Pogba ra mắt nhưng Ibra mới là nhân vật chính
(Bongda24h.vn) - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có trận đầu tiên không tệ khi trở về mái nhà xưa và thống lĩnh tốt tuyến giữa đội bóng. Tuy nhiên, ngôi sao...

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X