Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dùng "máy sấy tóc", M.U lập tức thắng kiểu Fergie Time

Thứ Ba 06/03/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông đã phải sử dụng đến biện pháp “máy sấy tóc” huyền thoại của Sir Alex Ferguson để tạo ra màn lội ngược dòng phút bù giờ trước Crystal Palace.
Mourinho dung may say toc, MU lap tuc thang kieu Fergie Time hinh anh
M.U có màn lội ngược dòng xuất sắc trước Palace

Man United bị Crystal Palace dẫn trước với tỉ số 0-1 sau khi 45 phút đầu tiên khép lại. Điều đó buộc HLV Jose Mourinho ngay lập tức phải có sự thay đổi khi đưa Marcus Rashford vào sân choán chỗ của Scott McTominay sau giờ nghỉ. Nhưng khi hiệp hai mới trôi qua được 3 phút, Patrick van Aanholt đã tận dụng sự lơ là của hàng thủ M.U để nới rộng cách biệt cho “Đại bàng”.

Hy vọng có điểm của Man United bắt đầu nhen nhóm khi Chris Smalling ghi bàn ở phút 55. Lukaku gỡ hòa 2-2 sau đó và Nemanja Matic tung ra một cú vuốt bóng điệu nghệ ở phút bù giờ để giúp Man United giành trọn vẹn 3 điểm. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Quỷ đỏ khi bị dẫn trước 2-0 kể từ ngày Boxing Day năm 2013.

Sau trận, Mourinho từ chối chia sẻ cụ thể những gì đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ. Tuy nhiên, ông đặc biệt tức giận với thái độ phòng ngự của các cầu thủ trong tình huống để xổng Van Aanholt đầu hiệp hai.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Crystal Palace 2-3 M.U
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Crystal Palace 2-3 M.U tại vòng 29 Premier League mùa giải 2017/18.

“Tôi không thể nói hết cho các bạn những gì đã diễn ra trong phòng thay đồ. Tôi chỉ có thể nói về vấn đề chiến thuật trong hiệp một. Sanchez đã được chuyển sang đá tiền vệ cánh trái trong hiệp hai và chơi phía sau Lukaku. Rashford cũng tập trung đá hẳn bên trái. Chúng tôi đã đánh bạc khi dùng 2 trung vệ kèm 2 cầu thủ tấn công của họ với chỉ Matic bảo vệ ở phía trên. Tôi chỉ có thể chia sẻ về chiến thuật. Những lời nói khác của tôi trong phòng thay đồ thì không thể vì nếu lên TV, chắc là nó sẽ bị cắt hết”.

“Đây là một chiến thắng ấn tượng nhưng đầy sai lầm. Bàn thắng đầu tiên rất tệ. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai cũng tệ khi không pressing tốt và để đối phương có quá nhiều khoảng trống. Nhưng thái độ của các cầu thủ sau đó vẫn rất tốt. Chúng tôi cần một chút may mắn để thắng ở phút cuối cùng nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

Với chiến thắng vừa giành được trước Crystal Palace, Man United đã đòi lại được ngôi nhì bảng từ tay Liverpool. Họ cũng tiến một bước dài trong cuộc đua top 4 khi đã hơn đội xếp thứ 5 là Chelsea với khoảng cách lên tới 9 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu.

Xem video trận đấu Crystal Palace 2-3 M.U:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X