Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán thời điểm Sanchez bùng nổ

Thứ Bảy 10/03/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng để tiền đạo Alexis Sanchez bùng nổ cần thời gian và cầu thủ này sẽ chỉ trở lại với phong độ tốt nhất ở mùa giải năm sau.
Mourinho du doan thoi diem Sanchez bung no hinh anh
Mourinho dự đoán Sanchez bùng nổ vào năm sau

Alexis Sanchez đã chuyển tới Man United hồi tháng Một từ Arsenal. Anh là bản hợp đồng được giới mộ điệu đánh giá rất cao. Tuy vậy, cầu thủ người Chile vẫn chưa thể tìm lại được phong độ chói sáng trong màu áo Quỷ đỏ.

Mourinho đã bố trí tiền đạo 29 tuổi ở khá nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Nhưng cho đến lúc này, chiến lược gia người Bồ vẫn chưa tìm ra được một vị trí phù hợp để Sanchez bùng nổ và có thể phối hợp tốt với các đồng đội khác trên hàng công.

Cho đến giờ, cựu cầu thủ Barcelona mới chỉ ghi được 1 bàn. Đó là tình huống đá bồi sau pha sút penalty hỏng ăn trước Huddersfield. Trong 8 trận đấu kể từ khi gia nhập Man United, Sanchez cũng không để lại được nhiều ảnh hưởng. Nhưng HLV Mourinho tự tin rằng đây là một sự đầu tư lâu dài của Quỷ đỏ.

Khi được hỏi liệu ông có thể giúp Sanchez trở lại với hình ảnh nguy hiểm của mình trong trận gặp Liverpool sắp tới hay không, Mourinho cho biết: “Không. Điều tệ nhất với Sanchez là cậu ấy đã tới đây vào thời điểm tệ nhất của mùa giải, đó là kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó là lý do vì sao tôi không thích kỳ chuyển nhượng đó lắm. Tôi nghĩ thương vụ mua Sanchez là cơ hội tốt. Chúng tôi không muốn để nó trôi qua tay và đã nhận lấy nó.

“Nhưng chúng tôi không đặt nhiều niềm tin vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và dĩ nhiên, chúng ta sẽ thấy một phiên bản bùng nổ hơn của Sanchez vào mùa giải sau. Dĩ nhiên cậu ấy đang học cách chơi bóng cùng chúng tôi. Còn chúng tôi thì đang tìm hiểu xem làm thế nào để cậu ấy chơi tốt nhất”.
Dư âm Crystal Palace 2-3 M.U: Vấn đề mang tên Sanchez
Man United vừa tạo ra màn lội ngược dòng xuất sắc trước Crystal Palace tại sân Selhurst Park. Nhưng Alexis Sanchez vẫn chưa thể trình diễn phong độ tốt nhất...

Trả lời câu hỏi liệu Sanchez có phải mắt xích yếu trong đội hình Man United hiện tại hay không, Mourinho nhận định: “Không. Đó là điều mà chúng tôi cần cải thiện qua thời gian. Tôi không nghĩ đó là một điểm yếu bởi vì Sanchez có tiềm năng phát triển cực đại.

“Khi cậu ấy cảm thấy mình không thể tạo ra được nguy hiểm, cậu ấy sẽ lùi sâu hơn và tham gia vào công tác triển khai bóng. Khi cậu ấy mắc sai lầm, cậu ấy luôn cố gắng sửa sai với tinh thần tuyệt vời. Sanchez đang có thể trạng tốt. Cậu ấy vui mừng khi đội bóng vẫn đạt được những kết quả tốt. Gần đây cậu ấy không vui vì chúng tôi đã để thua những trận đấu khi có mặt cậu ấy. Nhưng cậu ấy là một chàng trai trưởng thành và có thái độ rất tốt. Chúng tôi không thể vui mừng hơn khi có cậu ấy trong đội”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X