Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dự đoán cuộc đua tam mã ở Premier League

Chủ Nhật 23/10/2016 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo quan điểm của Jose Mourinho, cuộc đua cho ngôi vương ở Premier League mùa này sẽ chỉ là cuộc đua tam mã.
Mourinho du doan cuoc dua tam ma o Premier League hinh anh
Jose Mourinho cho rằng chỉ 3 đội mạnh nhất mới cạnh tranh được đến cuối cùng

Trước thềm đại chiến giữa Chelsea và Man United, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu thú vị trong buổi họp báo. Khi được hỏi về đánh giá cuộc đua ngôi vô địch Premier League, Người Đặc Biệt đã bất ngờ khi khẳng định rằng đây sẽ là trận chiến tam mã.

“Nếu nhìn vào BXH lúc này bạn sẽ thấy khoảng cách giữa các đội khá sít sao. Một đội chỉ cần thắng liền 3 trận là áp sát ngôi vị dẫn đầu trong khi một đôi chỉ cần thua liền vài trận là bật ra khỏi Top 4. Mọi thứ rất khó khăn. Ở quãng thời gian này, một vài đội có lịch thi đấu khá dễ thở. Họ cứ thắng 2 hoặc 3 trận rồi lại gặp nhau để rồi phải chia điểm như Liverpool và Man United vừa qua”, Mourinho chia sẻ.

“Khó có chuyện 6 đội sẽ cạnh tranh cho chức vô địch. Tôi nghĩ chỉ khoảng 3 mà thôi. Có thể trong cuộc đua ai đó sẽ hụt hơi đôi chút. Tôi không phải người thích mạo hiểm nên tôi không muốn đặt cược cuộc đua mùa này sẽ là thế tứ mã”.

“Tôi nghĩ việc đối đầu với Chelsea chỉ là vấn đề sớm hay muộn. Tôi từng làm việc ở Chelsea và Premier League nhiều năm để hiểu rõ những hoàn cảnh thế này. Nếu lịch thi đấu đã quyết định như vậy thì cứ làm thôi”.

Trước đó, Mourinho và Conte đã liên tục có những màn tâm lý chiến nhằm tấn công đối thủ trước cuộc đối đầu đầy gay cấn này. Trong khi Mourinho phủ nhận có tình cảm với đội bóng cũ lấn át chuyên môn thì Conte lại châm chọc phương pháp huấn luyện và phong cách của đối thủ. Hiện tại, cả Man United và Chelsea đều đang bị nhóm dẫn đầu bỏ lại phía sau nên họ cần chắt chiu từng điểm số để vươn lên.

Tường Minh

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X