Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đổi ý, Rooney chuẩn bị ra đường

Thứ Ba 25/10/2016 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm dọn chỗ để thanh lọc đội hình, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đẩy đi tiền đạo đội trưởng của Man United là Wayne Rooney.
Mourinho doi y, Rooney chuan bi ra duong hinh anh
Rooney đang gần với ngày rời Old Trafford

Từng tuyên bố sẽ không bao giờ bán tiền đạo Wayne Rooney cách đây chưa lâu, tuy nhiên giờ đây dường như HLV Jose Mourinho đã bắt đầu đổi ý. Theo nhiều nguồn tin uy tín của truyền thông Anh, Người Đặc Biệt đang muốn cải tổ mạnh mẽ đội hình Quỷ đỏ và những cái tên không còn quan trọng như Rooney sẽ phải ra đi.

Cầu thủ hưởng lương 300.000 bảng/tuần nhiều khả năng sẽ bị bán ngay trong tháng 1 tới để dọn chỗ cho người mới và giảm quỹ lương đang phình to của đội. Thời gian gần đây, Mourinho càng ngày càng thất vọng với sự thể hiện của Rooney đồng thời nhận thấy vai trò của anh tại đội bóng áo đỏ đang mờ nhạt đi.

Nếu chấp nhận ra đi và giảm lương, nhiều khả năng Rooney vẫn sẽ có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở Châu Âu bởi khá nhiều cầu thủ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn nhận số tiền như ở Man United, Rooney chỉ có con đường duy nhất là gia nhập giải VĐQG Trung Quốc, nơi các đại gia luôn thèm khát danh tiếng của đội trưởng Tam sư.

Ở chiều ngược lại, Mourinho đang muốn đưa về một trung phong toàn diện và cái tên ông nhắm đến là Antoine Griezmann. Tuy nhiên, cầu thủ này đang là trụ cột của Atletico và mức phí giải phóng hợp đồng của anh cũng lên tới 80 triệu bảng.

Hai cái tên khác cũng có nguy cơ bị thanh lý sớm là Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan. Mourinho không còn có ý định sử dụng bộ đôi này và đã đày ải họ suốt thời gian vừa qua. Nếu bán được 2 cái tên kể trên, rất có thể Seamus Coleman của Everton hoặc Fabinho của Monaco sẽ được đưa về Old Trafford. Đây là 2 cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của cựu thuyền trưởng Chelsea từ lâu và giờ ông rất muốn có được họ.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X