Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đối mặt với kỷ lục tệ nhất trong sự nghiệp làm HLV

Thứ Sáu 06/11/2015 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang trải qua quãng thời gian tệ nhất trong sự nghiệp theo lời miêu tả của ông và thậm chí ông sẽ lập một kỷ lục buồn nếu để thua Stoke City ngày mai.

Mourinho doi mat voi ky luc te nhat trong su nghiep lam HLV hinh anh
Mourinho đối diện với kỷ lục buồn tại Chelsea

HLV Jose Mourinho

cùng với Chelsea đang trải qua một quãng thời gian khá tăm tối mà mãi vẫn chưa có chút ánh sáng le lói nào. Giải Ngoại hạng Anh mới trôi qua được 11 vòng đấu nhưng The Blues đã thua tới 6. Trong lịch sử Premier League chưa có đội nào thua nhiều như thế trong giai đoạn đầu mùa mà có thể đăng quang vô địch, do đó khả năng bảo vệ ngôi vương của thầy trò Mourinho bây giờ là bằng 0, nhất là khi Arsenal và Man City cứ thắng như chẻ tre thế này. Và thậm chí, “người đặc biệt” còn phải đối mặt với kỷ lục đáng quên trong sự nghiệp cầm quân nếu để thua trên sân của Stoke City ngày mai.

Theo đó, Mourinho chưa bao giờ để thua 7 trận trong một mùa giải khi dẫn dắt một đội bóng, tính riêng ở giải VĐQG. Đây là một thành tích tương đối đáng nể của chiến lược gia người Bồ nhưng năm nay, con số này không những sẽ bị phá mà chắc chắn sẽ còn bị phá rất sâu nếu đoàn quân áo xanh tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược như bây giờ.

Thêm bằng chứng khẳng định Mourinho không rời Chelsea
(Bongda24h.vn) - Người đại diện của HLV Jose Mourinho, Jorge Mendes khẳng định vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ không rời khỏi Chelsea.

Cột mốc này rất dễ bị xô đổ ngay trong trận Stoke vs Chelsea vòng này bởi Mourinho đã bị cấm chỉ đạo và không còn ở trên sân để đốc thúc các học trò đồng thời đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Thêm nữa, The Potters là một trong những đội bóng có lối đá khó chịu nhất Premier League nên NHM đội chủ sân Stamford Bridge càng có lý do để lo ngại cho khả năng kiếm điểm của đội nhà.

Tuy nhiên, dù có thua thêm bao nhiêu trận thì có lẽ NHM và cả chủ tịch Abramovich cũng sẽ tiếp tục ủng hộ Mou tại vị. Cựu HLV của Real là một chiến lược gia tài năng và những kết quả tồi tệ vừa qua chỉ là do một kỳ chuyển nhượng mùa hè quá kém của chiến lược gia người Bồ và các đồng sự mà thôi. Nếu có thể mang về những nhân tố mới chất lượng, đội bóng áo xanh sẽ trở lại mạnh mẽ như hình ảnh của chính họ ở mùa giải trước.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X