Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho điên tiết với trợ lý vì chỉ đạo sai Pogba

Thứ Sáu 30/09/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng các trợ lý đã đưa ra chỉ thị nhầm với tiền vệ Paul Pogba, HLV Jose Mourinho đã nổi nóng và phải căn dặn lại cậu học trò.
Mourinho dien tiet voi tro ly vi chi dao sai Pogba hinh anh
Mourinho làm rõ vấn đề với các trợ lý

Trong trận đấu với Zorya Luhansk trong khuôn khổ Europa League mới đây, HLV Jose Mourinho đã nổi nóng với các trợ lý ở Man United vì làm việc chưa tốt. Cụ thể, HLV Giovanni Cerra đã đưa ra những chỉ thị sai cho tiền vệ Paul Pogba và khiến Người Đặc Biệt phải gọi riêng cậu học trò ra để nhắc nhở lại.

Chưa hết, ống kính truyền hình còn ghi lại những hình ảnh Mourinho tức tối chỉ tay thẳng về phía băng ghế huấn luyện và quát mắng.  Ông Cerra là người phụ trách phần phân tích hình ảnh và đồ họa chiến thuật trong đội ngũ huấn luyện của Mourinho nên chính vì vậy việc HLV này chỉ đạo sai cho Pogba có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng nổi nóng với cánh tay phải Rui Faria. Ông đã phải lên tiếng nhắc nhở người bạn đồng hành lâu năm cần giúp mình ổn định lại công việc trên băng ghế huấn luyện.

Mourinho dien tiet voi tro ly vi chi dao sai Pogba hinh anh 2
Ông nhắc nhở lại về những chỉ đạo với Pogba

Khi được hỏi sau trận đấu, Mourinho đã thẳng thắn cho biết: “Đó là về vấn đề các tình huống cố định và cách tổ chức của toàn đội. Họ đã thay đổi một vài điều trước khi trận đấu diễn ra. Paul sau đó đã bị rối vì những thay đổi này và tôi muốn các trợ lý của mình phải chú ý đến từng chi tiết hơn nữa”.

Rất may cho Man United và Mourinho ở trận này là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã kịp tỏa sáng và đem về 3 điểm đầy khó nhọc. Trả lời phỏng vấn sau trận, Người Đặc Biệt bất ngờ than thở rằng lịch thi đấu của Quỷ đỏ vào tháng 10 tới như một “món quà độc hại” bởi họ phải liên tục đối đầu Fenerbahce, Liverpool và Chelsea trong một khoảng thời gian ngắn.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X