Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân xem giò mục tiêu Arsenal

Thứ Hai 13/11/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã có mặt trong trận play-off giữa Thụy Điển và Ý tuần trước là để theo dõi tiền vệ Emil Forsberg của Leipzig.
Mourinho dich than xem gio muc tieu Arsenal hinh anh
Forsberg là mục tiêu mới của Man United

Forsberg  đã được liên hệ chuyển tới Premier League mùa hè vừa qua. Nhiều thông tin cho rằng Man United, Arsenal và Liverpool đều quan tâm tới thương vụ này và sẵn sàng chi ra khoảng 20 triệu bảng.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã có mặt trên khán đài sân Friends Arena để theo dõi trận play-off World Cup 2018 giữa Thụy Điển và Ý. Theo tờ Daily Mail, sở dĩ “người đặc biệt” lựa chọn xem trực tiếp trận đấu này là để theo dõi tiền vệ Forsberg của Leipzig.

Cầu thủ người Thụy Điển là một trong những ngôi sao sáng nhất của Leipzig mùa trước. Anh là nhân tố quan trọng trên hàng công giúp đội bóng Đông Đức cạnh tranh vô địch với Bayern Munich và xếp thứ hai chung cuộc trên bảng xếp hạng. Ngôi sao 26 tuổi kết thúc mùa giải với 19 pha kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ người Đức nào khác tại Bundesliga.
Tiết lộ: M.U hỏi mua Benzema nhưng không thành công
Michael Owen đã tiết lộ rằng M.U ký hợp đồng với anh sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema.

Forsberg thường được sử dụng ở hành lang cánh trái trong tuyến tiền vệ của Leipzig. Ở hành lang cánh này, Quỷ đỏ đã khá mạnh với sự có mặt của Martial cũng như Rashford. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo ấn tượng, Forsberg hoàn toàn có thể chơi tốt ở hành lang cánh phải nếu cần thiết. Sự bổ sung này sẽ giúp khả năng tấn công cánh của đội bóng thành Manchester được cải thiện hơn. Mùa hè vừa qua, Mourinho cũng rất muốn đem về Ivan Perisic, một cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt nhưng không thành công.

Hiện tại, Man United đang gặp vấn đề lớn trong khâu sáng tạo khi thiếu Paul Pogba. Trong quãng thời gian hai tháng vắng mặt cầu thủ người Pháp vừa qua, Quỷ đỏ liên tiếp phải đón nhận những kết quả tệ hại. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã để thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League và để đại kình địch cùng thành phố là Man City bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Tăng cường thêm một mũi nhọn tấn công chất lượng chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của M.U trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X