Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân lên tiếng về việc đày ải Mkhitaryan

Thứ Sáu 28/10/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Mkhitaryan đã bình phục chấn thương hoàn toàn nhưng vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi tại Premier League.
Mourinho dich than len tieng ve viec day ai Mkhitaryan hinh anh
HLV Mourinho tỏ ra khá tin tưởng vào khả năng của Mkhitaryan

Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ Dortmund, Mkhitaryan đã khoác áo M.U tổng cộng bốn lần. Lần cuối cùng anh ra sân trong màu áo đỏ là ở trận derby Manchester hồi đầu tháng 9. Tuy vậy, đó là một màn trình diễn tồi của Micki và cầu thủ người Armenia đã bị thay ra khỏi sân ngay sau khi hiệp một khép lại.

Đáng tiếc là cầu thủ 27 tuổi đã không có cơ hội chuộc lỗi khi gặp chấn thương sau đó. Mkhitaryan đã trở lại tập luyện trong thời gian gần đây và được đánh giá là đủ thể lực để ra sân trong trận đại chiến với Man City giữa tuần qua. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn loại ngôi sao người Armenia khỏi danh sách 18 cầu thủ tham dự trận đấu. Và mới đây, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng về tình hình của Micki tại sân Old Trafford hiện nay.

“Mkhitaryan không còn chấn thương, cậu ấy đang tập luyện với toàn đội bằng 100% sức lực. Một số cầu thủ có thể hòa nhập dễ dàng với môi trường mới nhưng những cầu thủ khác lại cần một thời gian mới có thể theo kịp được cường độ của đội bóng. Một số cầu thủ cần thời gian để cảm nhận được sự cạnh tranh cũng như cường độ hoạt động mỗi khi không có bóng. Mkhi cần thời gian để trở thành một cầu thủ hàng đầu như chúng ta luôn biết về cậu ấy”.

“Người đặc biệt” cũng so sánh tình cảnh của Mkhitaryan hiện nay với một loạt siêu sao hàng đầu khác khi họ chuyển tới thi đấu cho một CLB mới. “Tôi không thích nói về các cầu thủ của các đội bóng khác nhưng Willian cũng gặp vấn đề khi mới đến Chelsea. Nhưng sau cùng cậu ấy đã vượt qua được quá trình hòa nhập đó. Khi Di Maria mới đến Madrid từ Bồ Đào Nha, cậu ấy phải chỉnh lại cách chơi bóng của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh mới và cậu ấy đã làm được. Dĩ nhiên chúng tôi tin Miki và sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ tỏa sáng mà không gặp vấn đề gì”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 28/10: M.U tính thanh trừng hàng loạt trung vệ
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/10.

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X