Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đem Fabregas ra để “nhục mạ” Arsenal

Thứ Bảy 25/04/2015 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến Arsenal vs Chelsea diễn ra vào cuối tuần, HLV Mourinho bên phía The Blues đã lên tiếng lý giải về việc Fabregas không lựa chọn Pháo thủ là vì biết trước khó lòng đoạt được các danh hiệu.

Truoc tran Arsenal vs Chelsea Mourinho dung Fabregas nhuc ma Phao thu hinh anh
Fabregas (trái) gia nhập Chelsea là vì muốn giành các danh hiệu?

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, trải qua những năm tháng không thực sự “hạnh phúc” trong màu áo Barca, tương lai của Cesc Fabregas chính là một chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Trong thời điểm đứng trước cơ hội có thể quay trở về khoác áo đội bóng cũ Arsenal nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định lựa chọn đầu quân cho Chelsea.

Ban đầu, F4 giải thích rằng anh không thể quay lại sân Emirates là bởi vì HLV Wenger đã từ chối mình. Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, trước thềm trận đại chiến Arsenal vs Chelsea chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho bên phía The Blues đã lên tiếng chia sẻ về một lý do khác khiến Fabregas phải hành động như vậy. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ khẳng định rằng cựu tiền vệ Barca chấp nhận gia nhập Chelsea là bởi vì anh biết rằng The Blues có cơ hội đoạt được các danh hiệu lớn.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, “Người đặc biệt” cho hay: “Tôi biết rõ nguyên nhân khiến cậu ấy lựa chọn Chelsea. Nhưng tôi không biết vì sao Fabregas quyết định từ chối Arsenal. Chúng tôi tôn trọng những gì đã hứa với cậu ấy và ngược lại, Cesc cũng hoàn toàn hiểu về những gì đã hứa với đội bóng. Thành thực mà nói, tôi không thể giải thích được việc cậu ấy không quay trở lại Arsenal. Có thể điều này còn liên quan đến người đại diện của cậu ấy”.

“Chúng tôi đã nói với Fabregas rằng Chelsea là một đội bóng được xây dựng theo phong cách hết sức phù hợp cho lối chơi của cậu ấy. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để Fabregas chấp nhận đầu quân cho The Blues chính là việc cậu ấy biết rằng chúng tôi có khả năng giành được các danh hiệu. Đây mới là điều quan trọng mà Cesc hướng đến”, Mourinho khép lại.

Mùa giải năm nay, Fabregas đang đứng trước cơ hội lớn để giành được danh hiệu vô địch Premier League cùng Chelsea. Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện được 16 pha kiến tạo, qua đó trở thành “chân chuyền” xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: trực tiếp Arsenal vs Chelsea

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X