Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đày đọa Smalling và Shaw

Thứ Tư 09/11/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đã bắt bộ đôi Chris Smalling và Luke Shaw phải tập luyện trong khi các đồng đội khác được nghỉ ngơi.

Như đã biết, Chris Smalling và Luke Shaw đã không hề có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của M.U ở trận gặp Swansea. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích hai cầu thủ này không dám ra sân vì đội bóng. Mặc dù hai cầu thủ này khẳng định họ dính chấn thương và chưa đạt thể trạng tốt nhất để ra sân, nhưng vị chiến lược gia người Bồ khẳng định họ cần phải quyết tâm thể hiện mình, thay vì không dám đá chỉ vì chưa đạt 100% thể lực.
Mourinho trung phat Chris Smalling va Luke Shaw hinh anh
Smalling va Shaw từ chối ra sân trận gặp Swansea
Với việc không đạt trạng thái tốt nhất, bộ đôi Smalling và Shaw đã không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. HLV Gareth Southgate đã tạo điều kiện để hai cầu thủ này có thêm thời gian hồi phục. Mặc dù không được triệu tập vào đội hình Tam sư, nhưng bộ đôi người Anh này vẫn không được nghỉ ngơi. Mourinho bắt cả hai phải tập luyện một mình ở trung tâm luyện tập Carrington. Trong khi những cầu thủ M.U không được gọi lên tuyển đợt này sẽ có 1 tuần để dưỡng sức.
Phil Jones vui mừng vì được trở lại đá chính cho M.U
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Phil Jones tỏ ra khá vui mừng sau khi gạt bỏ được cơn ác mộng chấn thương để trở lại đá chính cho Quỷ đỏ trong trận thắng hiếm hoi...
Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định rằng ông muốn Smalling và Shaw nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất để nhanh chóng có thể ra sân, trong bối cảnh ông không có được những lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ. Nhưng ai cũng có thể hiểu rằng đây là hành động trừng phạt của “Người đặc biệt” dành cho bộ đôi này. Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Smalling và Shaw sẽ bị loại khỏi đội một của M.U, hay thậm chí phải khăn gói rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Đông tới.
Mourinho trung phat Chris Smalling va Luke Shaw hinh anh 2
Luke Shaw và Smalling phải tập luyện trong khi các đồng đội được nghỉ ngơi
Trong số hai cầu thủ này thì khả năng Shaw phải ra đi là cao hơn. Từ khi tới Old Trafford cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Thậm chí mùa giải này anh còn mất vị trí vào tay Blind. Smalling vẫn là một cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua anh đã chơi cực tốt. Mùa này, ngay khi bình phục chấn thương anh đã được Mourinho sử dụng trở lại.
ĐT Bỉ gửi trả lại M.U tiền vệ Fellaini
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã rời khỏi ĐT Bỉ để trở lại Old Trafford điều trị chấn thương.
M.U sẽ bị lỗ vốn nặng nếu bán Shaw ở thời điểm này. Họ mua anh từ Southampton với mức giá 30 triệu bảng, nhưng ở thời điểm hiện tại giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 18 đến 20 triệu bảng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X