Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dành sẵn số 10 ở M.U cho James Rodriguez

Thứ Bảy 29/04/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ James Rodriguez hiện đang ở rất gần M.U. Thậm chí, Người đặc biệt đã “cơ cấu” cho cầu thủ Colombia chiếc áo số 10.

Thời gian gần đây, những thông tin về vụ chuyển nhượng của tiền vệ James Rodriguez xuất hiện rất dày đặc. Từng được đội chủ sân Bernabeu ra sức chèo kéo vào mùa hè 2014 với giá 80 triệu euro từ AS Monaco, tuy nhiên trong 2 mùa giải gần nhất, vị trí của James chủ yếu là trên băng ghế dự bị.
 
Theo thông tin từ tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đã được bật đèn xanh để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid. Mặc dù có rất nhiều CLB lớn tại châu Âu cũng thèm muốn chữ ký của tiền vệ này, tuy nhiên lợi thế của M.U chính là HLV Mourinho có chung người đại diện với James Rodriguez – “siêu cò” Jorge Mendes. Theo nguồn tin nội bộ, Kền kền trắng đã chán ngấy cầu thủ Colombia và sẵn sàng tống khứ anh với giá chỉ là 35 triệu euro để dồn tiền chiêu mộ Eden Hazard.

James Rodriguez
Tiền vệ James Rodriguez đang ở rất gần Old Trafford

Bên cạnh đó, chiếc áo số 10 ưa thích của James cũng sẽ được trao cho cầu thủ này nếu anh quyết định chuyển sang Old Trafford. Hiện nay, số 10 đang thuộc quyền sở hữu của tiền đạo Wayne Rooney, nhưng khả năng rất lớn chân sút người Anh sẽ chia tay M.U vào mùa hè này, sau khi suy giảm phong độ trầm trọng.
 
Trước đó, tiền vệ người Comlombia từng thừa nhận anh muốn ở lại Real Madrid, nhưng sẵn sàng ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ngoài ra, có một thông tin rất đáng chú ý là vợ của James Rodriguez (cũng là em gái của thủ môn David Ospina) đang liên hệ tìm mua nhà ở Manchester. 
 
Tiền vệ James Rodriguez đã 9 lần tìm được mành lưới đối phương ở mùa giải này. Còn tính trong 2 trận gần nhất, số 10 của Real Madrid đã ghi được 3 bàn, trong đó đáng chú ý là tình huống gỡ hòa 2-2 trong trận Siêu Kinh điển với Barca.
 
Dư âm Deportivo 2-6 Real: James Rodriguez chứng tỏ giá trị
Với cú đúp vào lưới Deportivo, James Rodriguez cho thấy anh vẫn là một cầu thủ rất hữu ích đối với Real Madrid.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X