Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Đánh bại Arsenal là chuyện quá bình thường”

Thứ Bảy 01/08/2015 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khi trận tranh siêu cúp nước Anh giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra, HLV Jose Mourinho khẳng định chẳng có gì là to tát nếu The Blues tiếp tục đánh bại Pháo thủ.

Từ khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea, ông chưa từng để thua HLV Wenger bên phía Arsenal. Cụ thể, từ lần gặp nhau đầu tiên ngày 12/12/2004, suốt 11 năm qua, trải qua 13 lần đối đầu, “Giáo sư” không thể một lần đánh bại “người Đặc biệt”. Đặc biệt, Mourinho còn đánh bại vị chiến lược gia người Pháp ở trận đấu thứ 500 và 1000 của Wenger trên cương vị dẫn dắt Arsenal, trong đó có trận thua tủi nhục 0-6 ở mùa giải 2013/14. Với 7 chiến thắng và 6 trận hòa trước đó, rõ ràng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang át vía hoàn toàn đồng nghiệp người Pháp. Trong 13 lần đối đầu trước đó, Chelsea đã ghi tới 21 bàn thắng vào lưới Pháo thủ. Trong khi đó Arsenal chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng vào lưới đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Arsenal vs Chelsea Mourinho da xoay Wenger hinh anh
Mourinho khẳng định chẳng có gì là to tát nếu Chelsea tiếp tục đánh bại Arsenal
Vào ngày 02/08 tới đây, Arsenal vs Chelsea trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2015. Mối thâm thù giữa hai vị chiến lược gia bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại đang lên tới đỉnh điểm, bởi vậy trận đấu vào ngày Chủ nhật tới hứa hẹn sẽ gay cấn và quyết liệt. Trước khi bóng lăn, HLV Mourinho khẳng định chẳng có gì là to tát nếu Chelsea tiếp tục đánh bại Arsenal của Arsene Wenger. Trong quá khứ, ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng áo xanh, bởi vậy vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có quyền tự tin trước khi trận đấu diễn ra.

Hiện tại, Arsenal đã trưởng thành vượt bậc khi thể hiện sự ổn định và bản lĩnh hơn rất nhiều trước những đối thủ lớn. Không những vậy, Pháo thủ còn vừa kết thúc chuyến du đấu hè 2015 với hai danh hiệu, bởi vậy sự tự tin của thầy trò HLV Wenger đang lên rất cao. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Emirates còn đưa về thủ thành Petr Cech, một sự lựa chọn đầy chất lượng trong khung gỗ. Tất cả những nguyên nhân này khiến khả năng Arsenal đánh bại Chelsea ở trận đấu vào ngày Chủ nhật là sáng hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không quá coi trọng trận chiến này, ông nói: “Tôi nghĩ trận tranh Siêu cúp nước Anh chỉ hơn giao hữu một chút. Đây chẳng khác nào trận đấu giữa Chelsea và Barca hay PSG mới đây. Trận đấu này không có tính chất quan trọng như một trận đấu tại Premier League, bởi vậy động lực ra sân cũng khác biệt. Khi được các phóng viên hỏi về khả năng giành thắng lợi của Wenger, Mourinho cho biết: “Tôi không thể biết được cảm xúc của ông ấy khi đánh bại Chelsea. Tôi sẽ không bao giờ làm điều gì đặc biệt khi thắng Arsenal. Tôi sẽ không bùng nổ với niềm hạnh phúc mãnh liệt mỗi khi đánh bại họ. Và đương nhiên, cũng chẳng hề hấn gì khi Chelsea thua”. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định Diego Costa và Gary Cahill đã bình phục để ra sân vào cuối tuần này.

Video Tổng hợp: Arsenal 6-0 Lyon (Emirates Cup 2015)



Xem thêm:
trực tiếp Arsenal vs Chelsea 


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X