Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đang hủy hoại Luke Shaw"

Thứ Ba 20/03/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Matt Le Tissier cho rằng HLV Jose Mourinho đang hủy hoại hậu vệ Luke Shaw và cầu thủ người Anh gần như chắc chắn sẽ phải rời MU vào mùa hè tới.
Mourinho dang huy hoai hau ve Luke Shaw hinh anh
Hậu vệ Luke Shaw có mâu thuẫn rất lớn với Mourinho

Trận đấu giữa Man United và Brighton cuối tuần qua có thể coi là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Luke Shaw ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Anh bị thay ra ngay sau khi hiệp một kết thúc. Sau trận đấu, anh phải nhận những lời chỉ trích nặng nề từ Mourinho không biết lần thứ bao nhiêu ở mùa giải này.

Huyền thoại Matt Le Tissier cho rằng Mourinho có vẻ cay cú vì Shaw lựa chọn gia nhập Man United thay vì nghe lời mời gọi của ông để đến Chelsea năm 2014.

“Tôi nghĩ nếu Mourinho vẫn tại vị thì chắc chắn Luke Shaw sẽ phải ra đi vào mùa hè tới. Tôi thất không hiểu Mourinho đang cố gắng làm gì khi xử sự với Shaw như thế. Đây là một mối quan hệ kỳ lạ. Tôi không hiểu Mourinho đang làm gì bởi vì ông ấy đang hủy hoại Shaw vào lúc này.

“Tôi không chắc có phải vì Shaw lựa chọn Man United thay vì Chelsea trước đây hay không. Bởi vì khi đó, Mourinho vẫn đang là HLV của Chelsea.

“Bạn cũng không biết được điều gì xảy ra trên sân tập hay lối sống của Shaw như thế nào để đưa ra nhận định chính xác. Có một số cầu thủ sẽ tiến bộ khi bị chỉ trích nhiều. Nhưng tôi không nghĩ Shaw là một trong số đó”.
Luke Shaw: Đã đến lúc rời khỏi địa ngục Old Trafford
Mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khiến khả năng Luke Shaw rời M.U ở Hè 2018 đang rất cao.

Matt Le Tissier cũng cho rằng phong độ của Shaw ảnh hưởng ít nhiều kể từ sau khi gặp phải chấn thương gãy chân vào năm 2015.

“Chấn thương là một vấn đề lớn và Shaw có vẻ tâm lý của cậu ấy không đủ vững để đối phó với nó. Nhưng dù nguyên nhân cầu thủ của mình chơi tệ vì chấn thương hay bất cứ điều gì, là một HLV, bạn phải tìm cách để học trò của mình chơi tốt nhất. Nhưng tôi không thấy Mourinho đang làm điều đó.

“Thật đáng tiếc vì Shaw là một tài năng lớn dù tuổi còn trẻ. Chấn thương đã kéo cậu ấy lại. Nhưng nếu được chơi trong vai trò một hậu vệ biên được cho phép tấn công nhiều hơn, cậu ấy hoàn toàn có thể phát triển thành một ngôi sao hàng đầu”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X