Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đàm phán với PSG, chuẩn bị rời M.U

Thứ Ba 07/11/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin rằng PSG đã bắt đầu có những cuộc thương thảo với người đại diện của Mourinho để mang chiến lược gia người Bồ đến sân Công viên các Hoàng tử trong thời gian tới.
Mourinho dam phan voi PSG, chuan bi roi MU hinh anh
Người đại diện của Mourinho đã đàm phán với PSG

Người đại diện của HLV Jose Mourinho đã có một buổi nói chuyện với PSG sau khi “người đặc biệt” úp mở về khả năng dẫn dắt đội bóng này hồi tháng trước. Chiến lược gia người Bồ khẳng định rằng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Man United đồng thời cho rằng đang có nhiều điều đặc biệt diễn ra ở sân Công viên các Hoàng tử.

“Vào thời điểm này, đang có những điều đặc biệt diễn ra ở Paris. Những điều kỳ diệu, sức trẻ, thật tuyệt vời”, Mourinho cho biết.

Được biết, tạm thời HLV Jose Mourinho vẫn chưa muốn chia tay Man United. Nhà cầm quân 54 tuổi có hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford và ông rất tôn trọng giao kèo này. Tuy nhiên, PSG vẫn để ngỏ cửa chờ Mourinho nếu như ông thay đổi ý định. Bên cạnh đó, những món tiền lớn của gã nhà giàu nước Pháp từng gây chấn động với các thương vụ Neymar hay Mbappe. Họ hoàn toàn có thể vung tiền để mời Mourinho nếu như mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ tại Old Trafford trong thời gian tới.
Chelsea 1-0 MU: Lòng dũng cảm không được đền đáp của Mourinho
Vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại, Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Man Utd để tiếp tục gieo sầu cho những người cũ, không chỉ Mourinho mà cả Matic...

Đây không phải là lần đầu tiên PSG tiếp cận Mourinho, chiến lược gia từng giành danh hiệu Champions League với hai CLB khác nhau. Đội bóng nước Pháp từng cố gắng mời Mourinho trước khi nhà cầm quân 54 tuổi lựa chọn cập bến Man United để tiếp tục làm việc tại một môi trường cạnh tranh như Premier League.

Dẫu vậy, tương lai của Mourinho là một trong số những vấn đề được bàn tán khá nhiều gần đây. Chiến lược gia người Bồ đã bất ngờ xích mích với một nhóm CĐV Man United và cũng có những hành động như thể chống lại chính các CĐV nhà. Ngoài ra, chiến thuật tử thủ của Mourinho mỗi khi đụng độ với các đội bóng lớn ở Premier League khiến ông không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Những mầm mống mâu thuẫn đang nhen nhóm tại Old Trafford và có thể sẽ khiến Mourinho không thể vượt qua nổi lời nguyền “mùa giải thứ ba” đã gắn chặt với ông trong sự nghiệp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X