Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho đã muốn có Pogba từ khi còn ở Chelsea”

Thứ Sáu 30/09/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Paul Pogba tiết lộ Jose Mourinho đã muốn có tiền vệ này từ khi còn làm việc ở Chelsea một năm trước.


Tháng 8 vừa qua, Manchester United của Jose Mourinho đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để mang Paul Pogba về từ Juventus với giá 89 triệu bảng. Đây là một cuộc tái ngộ trong mơ bởi Pogba từng được đào tạo tại học viện của M.U trước khi ra đi năm 2012 vì không được ra sân thường xuyên. Nhưng mọi thứ có thể đã khác đi rất nhiều nếu như cách đây 1 năm nỗ lực đưa tuyển thủ Pháp về Chelsea của Mourinho không bị cản trở bởi một thỏa thuận giữa CLB chủ quản Juventus và người đại diện Mino Raiola của anh.

Mourinho da muon co Pogba tu khi con o Chelsea hinh anh
Pogba đã về đầu quân cho M.U của Mourinho hè này

“Pogba có thể đã rời Juventus vào năm ngoái khi Mourinho khi đó còn làm việc tại Chelsea thực sự muốn có anh ấy”, Raiola nói với Rai Sport. “Nhưng giữa Juventus và tôi đã có một thỏa thuận từ trước: giành danh hiệu tại Serie A và Champions League, sau đó anh ấy mới có thể ra đi.”
 
Ở mùa giải trước, Juventus chơi không tệ tại Champions League song rốt cục phải ngậm ngùi dừng chân trước Bayern Munich ở tứ kết. Họ đã đến rất gần với tấm vé đi tiếp khi dẫn ông lớn nước Đức 2-1 tới hết thời gian chính thức ở lượt về (lượt đi hòa 2-2) nhưng rốt cục vẫn bị gỡ hòa ở phút bù giờ đầu tiên trước khi gục ngã bởi 2 bàn thua nữa trong hiệp phụ.

Mourinho da muon co Pogba tu khi con o Chelsea hinh anh 2
Nhưng ông từng muốn có Pogba tại Chelsea 1 năm trước

Thỏa thuận trong hợp đồng không được thực hiện và những tưởng rằng Juventus sẽ không đời nào nhả Pogba. Nhưng trước sự chịu chi của M.U, lãnh đạo của họ đã đổi ý và để ngôi sao sáng nhất nhì trong đội ra đi để lấy 89 triệu bảng bù vào một số thương vụ chuyển nhượng đình đám như Gonzalo Higuain hay Miralem Pjanic.

Với Pogba, sau khi tới M.U đã bắt nhịp tương đối chậm chạp và nhiều người cho rằng đó là bởi lý do chiến thuật không phù hợp. Sau một số kết quả không tốt, HLV Mourinho đã quyết định thay đổi triệt để và lập tức phát huy hiệu quả với chiến thắng Leicester City 4-1. Ở đó, Pogba cũng đã thể hiện được phần nào khả năng với 1 bàn thắng và nhiều pha xử lý ấn tượng. Đêm qua, Pogba cũng đã góp mặt trong đội hình M.U đánh bại Zorya 1-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X