Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã là người của M.U?

Thứ Bảy 30/04/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Jose Mourinho. Tại Old Trafford ông sẽ nhận mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa.


Cuối năm 2015, HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải sau thành tích bết bát từ đầu mùa. Mặc dù vị chiến lược gia người Bồ khẳng định muốn quay trở lại công việc huấn luyện ngay lập tức nhưng vấn đề ở chỗ ông không tìm được một CLB ưng ý. Đây đã là thời điểm cuối của mùa giải, bởi vậy “Người đặc biệt” phải chờ tới mùa Hè mới có thể chính thức dẫn dắt một đội bóng. Lúc này, Mourinho có rất nhiều lựa chọn, bao gồm M.U, Inter Milan, PSG hay Real Madrid.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho chưa chính thức nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào
Khả năng Mourinho tới M.U thay HLV Van Gaal được đánh giá cao nhất. Dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan Quỷ đỏ chi rất nhiều tiền nhưng không đem về những thành tích tương xứng. BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch sa thải “Tulip thép” và Mourinho được giới truyền thông đánh giá là ứng viên hàng đầu cho băng ghế huấn luyện tại Old Trafford. Một số nguồn tin thậm chí cho rằng “Người đặc biệt” và M.U đã đi tới một thỏa thuận, trong đó Quỷ đỏ phải bồi thường 15 triệu bảng nếu không bổ nhiệm chiến lược gia này vào mùa Hè.
Jose Mourinho đã ký hợp đồng sơ bộ với Man Utd?
(Bongda24h) - Jornal de Noticias, một trong những tờ báo lớn nhất của Bồ Đào Nha đã đăng tải thông tin đầy bất ngờ khi cho biết HLV Jose Mourinho đã ký hợp...
Cũng không ít thông tin cho rằng người thay Van Gaal không phải là Mourinho mà là huyền thoại của đội bóng Ryan Giggs. HLV Laurent Blanc cũng được cho là gương mặt mới nổi có thể kế nhiệm Van Gaal, nếu chiến lược gia người Hà Lan phải rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải. Sau tất cả những câu chuyện gây ồn ào, tờ The Sun vừa phát đi một thông tin mới khi nói rằng Mourinho đã được bảo đảm công việc ở Old Trafford trong vòng 48 giờ qua.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
The Sun cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận với Mourinho
Theo như những thông tin được tờ báo của Anh đăng tải thì Mourinho đã ký một hợp đồng 3 năm với M.U, ông sẽ nhận mức lương vào khoảng 20 triệu euro/mùa. Do lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang chiến đấu để giành vé dự Champions League và còn cả trận chung kết FA Cup nữa, bởi vậy thông tin bổ nhiệm Mourinho chưa được công bố. Giới thạo tin địa phương đồn rằng chiến lược gia người Hà Lan phải ra đi vào cuối mùa giải, kể cả trường hợp giúp “Nhà hát của những giấc mơ” chiến thắng tại FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X