Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đá đểu Guardiola và Klopp vụ trọng tài

Thứ Bảy 17/02/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về các quyết định cầm còi gây tranh cãi trong thời gian gần đây, đơn cử như trong trận đại Liverpool 2-2 Tottenham, HLV người Bồ Đào Nha bất ngờ thể hiện thái độ hài lòng của mình.

Không chỉ những quả penalty dường như tưởng tượng khiến Liverpool đánh rơi hai điểm đáng tiếc trước Spurs, giới trọng tài Premier League còn bị chỉ trích gần đây bởi sự nương tay đối với những tình huống phạm lỗi thô bạo. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng kêu gọi sự bảo vệ gắt gao hơn dành cho các cầu thủ Man City của mình.

Mourinho da deu Guardiola va Klopp vu trong tai hinh anh
Jose Mourinho

Tuy nhiên khi được xin ý kiến xung quanh vấn đề này, Jose Mourinho bất ngờ thể hiện thái độ hài lòng. Phát biểu như thể xỉa xói hai người đồng nghiệp đối thủ của vị chiến lược gia Bồ Đào Nha trước trận Huddersfield vs MU thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup:

“Nếu đội bóng của tôi đang dẫn đầu Premier League vì quý vị có thể không tin bởi nói gì thì nói, đã thắng thì nói gì chả được. Cơ mà tôi đâu phải đang đứng số một phải không, vậy mà tôi vẫn xin khẳng định mình hài lòng với chất lượng trọng tài của giải đấu chúng ta. Tất nhiên họ có mắc lỗi nhưng con người không ai có thể tránh khỏi sai lầm, với đa phần còn lại đều là những quyết định hợp lý mà không thể cự cãi.”

Cuối tuần này, Man Utd làm khách của Huddersfield trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup và một chiến thắng sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho màn trở lại Champions League giữa tuần sau, khi thầy trò Mourinho hành quân đến Tây Ban Nha trên sân Sevilla lượt đi vòng 1/8.

Gia Khoa – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X