Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U

Thứ Tư 25/05/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester United và chỉ còn đợi đàm phán nốt về bản quyền hình ảnh để chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Theo Sky Sport đăng tải, Jose Mourinho đạt được thỏa thuận với M.U liên quan đến vấn đề tiền lương và thời hạn hợp đồng. Mức lương của "người đặc biệt" chưa được tiết lộ nhưng thời hạn hợp đồng dự kiến vào khoảng 3 năm, bằng với những gì Man Utd từng trao cho HLV Louis Van Gaal trước kia.
Mourinho da dat duoc thoa thuan ca nhan voi MU hinh anh
Mourinho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd.

Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd sẽ tiếp tục đàm phán để chính thức ký hợp đồng trong 48 giờ tới. Ngoài ra, Mourinho cũng đề xuất nguyện vọng để Rui Furia theo chân tới Old Trafford trong vai trò trợ lý huấn luyện viên.
Nếu điều này được ban lãnh đạo Man Utd chấp nhận, Ryan Giggs sẽ phải chấp nhận một vai trò khác nếu muốn ở lại. Bản thân Ryan Giggs tính rời M.U để phát triển sự nghiệp huấn luyện tại một câu lạc bộ khác trước khi trở lại Old Trafford trong vai trò "thuyền trưởng".
Với việc Mourinho sắp dẫn dắt M.U, một số cầu thủ được cho là mục tiêu chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" trong hè này như Ibrahimovic, Karim Benzema, Marquinhos hay Jones Stones,...
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X