Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Có thể M.U sẽ không mua sắm vào tháng 1"

Thứ Bảy 17/12/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận ông chưa có ý định mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

M.U đã thi đấu không quá thành công tính tới thời điểm hiện tại. Họ đã bỏ ra rất nhiều tiền ở phiên chợ Hè nhưng thành tích thu về là không tương xứng. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Thậm chí nhiều chuyên gia còn cho rằng cơ hội vô địch của thầy trò Mourinho đã không còn. Và dù cơ hội vô địch mong manh thì Man đỏ vẫn phải cố gắng để nuôi hy vọng hay gần hơn là giành một vị trí trong Top 4 qua đó được tham dự Champions League vào mùa tới.
MU se khong mua sam o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
M.U chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Với đội hình hiện tại, M.U rất khó cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Mourinho vẫn cần mang về thêm những nhân tố mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Trong thời gian gần đây báo giới nói rất nhiều đến việc Quỷ đỏ muốn bổ sung một trung vệ cùng một tiền vệ công đẳng cấp, những mục tiêu hàng đầu đang là Jose Fonte của Southampton và Dimitri Payet của West Ham. Có được những cầu thủ này chất lượng đội hình của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Những cầu thủ M.U nên chiêu mộ ở kỳ CNMĐ 2017
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những cái tên mà HLV Jose Mourinho nên mua để bổ sung sức mạnh cho Man United trong giai đoạn hai của mùa giải này.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho xác nhận ông chưa có ý định mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới: “Tôi muốn giữ nguyên đội hình của mình. Tôi hài lòng với đội ngũ nhân sự hiện tại. Tôi tin tưởng các cầu thủ, tôi muốn sử dụng những cầu thủ này cho đến cuối mùa giải. Trong đầu tôi lúc này chưa có một ý định gì cho phiên chợ Đông sắp tới. Tôi nghĩ đội bóng không cần phải bổ sung bởi đội hình hiện tại đủ để chúng tôi cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ”.
MU se khong mua sam o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
Mourinho khẳng định chưa có ý định bổ sung lực lượng
Dù khẳng định chưa có ý định đưa về những ngôi sao. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải chia tay một số ngôi sao của mình. Morgan Schneiderlin, Memphis Depay và Bastian Schweinsteiger là những cầu thủ có khả năng phải ra đi cao nhất. 3 ngôi sao này không được sử dụng quá nhiều từ đầu mùa. Hiện tại, Everton đã đánh tiếng muốn có Depay và Schneiderlin trong khi đó rất nhiều đội bóng ở giải MLS (Mỹ) muốn có Schweinsteiger.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X