Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có 200 triệu bảng mua 6 tân binh

Thứ Sáu 10/06/2016 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ được BLĐ M.U cấp 200 triệu bảng để đưa về 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Jose Mourinho đã chính thức được bổ nhiệm thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U. Để giúp Quỷ đỏ hướng đến những danh hiệu, vị chiến lược gia 53 tuổi cần bổ sung lực lượng. Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có “bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, đó là sự xuất hiện của trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Cầu thủ 22 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với M.U, để có được ngôi sao của “Tàu ngầm vàng” Man đỏ đã phải bỏ ra 30 triệu bảng. Như vậy là Bailly đã trở thành hậu vệ đắt thứ 2 trong lịch sử M.U, sau Rio Ferdinand (gia nhập M.U vào năm 2002 từ Leeds United với giá lên tới 30,2 triệu bảng).
HLV Jose Mourinho hinh anh
Eric Bailly là tân binh đầu tiên của M.U
Theo những tiết lộ từ tờ Metro thì tân binh Bailly mới chỉ là bước đầu trong kế hoạch của HLV Mourinho ở Old Trafford. Nguồn tin này tiết lộ vị chiến lược gia người Bồ được BLĐ Quỷ đỏ cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Với 30 triệu bảng đã chi ra, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn 170 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Cũng theo Metro, M.U nhiều khả năng sẽ mang về thêm 5 cái tên chất lượng nữa, danh sách này bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Nemanja Matic, James Rodriguez, Griezmann và Luis Nani.
Carrick CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với M.U
Manchester United mới vui mừng thông báo rằng tiền vệ Michael Carrick đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với họ.
James Rodriguez đang bị HLV Zidane ghẻ lạnh ở Bernabeu. Tiền vệ người Colombia đã chán ngán cảnh phải ngồi dự bị tại Real Madrid và sẵn sàng ra đi. James và Mourinho có chung người đại diện là “siêu cò” Jorge Mendes, vậy nên thương vụ này sẽ dễ dàng thông qua nếu Man đỏ chồng đủ 60 triệu bảng. Một cái tên nữa mà Mourinho đã đưa vào danh sách cần mua là Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Tuyển thủ người Pháp dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid trong hai mùa giải gần đây, để có anh M.U sẽ phải chi từ 45 đến 50 triệu bảng.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho còn 170 triệu bảng đưa về thêm 5 tân binh nữa
Nemanja Matic vừa đánh tiếng muốn theo chân ông thầy tới Old Trafford, cái giá của cầu thủ này chỉ dao động từ 18 đến 20 triệu bảng. Ibrahimovic thuộc dạng miễn phí, vấn đề duy nhất là tiền lương của cầu thủ này không hề thấp. Nani thì có cái giá khá mềm, để đưa anh trở lại Old Trafford Quỷ đỏ chỉ cần chi khoảng 5 triệu bảng. 6 tân binh đến và sẽ có 5 hoặc 6 gương mặt phải ra đi. Theo báo chí Anh, 3 cái tên chắc chắn bị thanh lý là Juan Mata, Daley Blind và Memphis Depay. Trong khi cả Marcos Rojo, Ander Herrera lẫn Matteo Darmian đều nằm trong diện nguy hiểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X