Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Chúng tôi đi từ giường đến toilet cũng chấn thương”

Chủ Nhật 30/04/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Jose Mourinho mới phải nhận kết quả rất đáng thất vọng, khi chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng thuộc nhóm xuống hạng, Swansea.

Trong trận đấu ở vòng 35 Premier League, Man Utd có cuộc tiếp đón đối thủ đang ngấp nghé bờ vực xuống hạng là Swansea. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như những gì Quỷ đỏ dự tính, khi họ bị đội khách bắt chia điểm ngay tại Old Trafford. Đây cũng là trận hòa thứ 10 ở Nhà hát của những giấc mơ, trong tổng số 14 trận hòa của M.U, chỉ riêng tại Premier League mùa giải này.
 
Không những vậy, Jose Mourinho còn nhận tin sét đánh khi 2 cầu thủ trụ cột của ông là Eric Bailly và Luke Shaw đã dính chấn thương ở mỗi hiệp đấu. Đây là một điều không thể tệ hơn với M.U, khi trước mắt họ là những trận đấu quyết định tại cả 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League. Về tình hình của hậu vệ cánh Luke Shaw, Người đặc biệt cho biết cầu thủ này có thể gặp chấn thương rất nặng, bởi anh phải rời sân từ ngay phút thứ 10.

Mourinho trong tran hoa Swansea
HLV Jose Mourinho thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Swansea

Sau trận đấu, HLV 54 tuổi chia sẻ: “Về Bailly, tôi không biết nữa. Cậu ấy đã thi đấu 7, 8 trận chỉ trong tháng 4 và hôm nay là hơn 70 phút. Tôi không hài lòng về 1 điểm trong trận đấu này, nhưng các học trò của tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể. Chúng tôi có 22 cầu thủ trong đội hình, và bây giờ chỉ còn 12 hoặc 13. Đội bóng đã mất điểm và mất người, vì vậy hôm nay thật tồi tệ. M.U không trông có vẻ như đang mệt mỏi hay kiệt sức, mà chúng tôi thực sự mệt mỏi và kiệt sức.”
 
Với chấn thương mới nhất của Bailly và Luke Shaw, hiện trong tay Mourinho không còn một trung vệ đích thực nào. Cùng với những Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Timothy Fosu-Mensah trước đó, có thể nói đội hình của Quỷ đỏ đang gặp vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Mourinho nói thêm: “Ở thời điểm này, tôi nghĩ chúng tôi không thể lành lặn kể cả khi đi từ giường ngủ đến toilet. Đây đã là trận đấu thứ 9 trong tháng, và không một cầu thủ nào có thể chịu được. Họ rất mệt mỏi.”
 
Vào đêm thứ Năm tới đây, M.U sẽ đối đầu với Celta Vigo ở bán kết Europa League. Một mục tiêu gần như bắt buộc của Quỷ đỏ, nếu như muốn có mặt ở Champions League mùa giải sau. Mourinho cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi hết sức ở trận đấu đó. Và kể cả có vào được chung kết hay không, tôi cũng vô cùng tự hào về những học trò của mình. Tôi không muốn nói về Smalling hay Phil Jones, tôi muốn nói về Juan Mata. Cậu ấy sẵn sàng vào sân ngay cả khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi rất biết ơn vì điều đó.”
 
Với trận hòa này, M.U đã để lỡ cơ hội rất lớn vào Top 4. Trước mắt họ là 2 chuyến làm khách khó khăn trước Arsenal và Tottenham ở Premier League.
 
Thong so tran dau Man Utd 1-1 Swansea
Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Swansea

Tổng hợp M.U 1-1 Swansea vòng 35 Premier League

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X