Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng hè 2016

Thứ Bảy 27/08/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định ông hiện đang sở hữu một đội hình ưng ý và tạm thời sẽ không có thêm bất kỳ sự bổ sung nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Mourinho hinh anh
HLV Mourinho đang có một đội hình ưng ý ở M.U

Man United đã có một kỳ chuyển nhượng hè khá thành công. Họ không mua sắm ồ ạt những cầu thủ tầm trung hay những sao trẻ tiềm năng như dưới thời Van Gaal mà tìm ra điểm yếu trong lòng đội bóng đá và chiêu mộ những siêu sao chất lượng nhất có thể ở vị trí đó. Nhờ xác định được mục tiêu để theo đuổi, Man United đã sớm hoàn tất công tác chuyển nhượng với 4 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 2 “sao bự” là Ibrahimovic và Pogba.

Sau khi chính thức chốt xong thương vụ Pogba, HLV Jose Mourinho khẳng định ông rất hạnh phúc khi được nắm trong tay một đội hình chất lượng như hiện tại. Và trong buổi họp báo mới nhất trước thềm chuyến hành quân đến sân của Hull City, chiến lược gia người Bồ khẳng định rằng sẽ không có ai đến và cũng không có ai chia tay Man United trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hull vs M.U (23h30 ngày 27/8): Hổ dữ đã có Quỷ đỏ
Tân binh Hull City đang bay cao trên BXH Premier League với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, khi gặp phải một đội có đẳng cấp hơn hẳn như M.U, chỉ hưng phấn...

“Tôi nghĩ rằng Man United sẽ có một tuần êm ả, không bị bủa vây bởi những chiếc trực thăng chờ đợi ai đó đến hoặc rời đi. Tôi giờ đây đã quá hài lòng với những cầu thủ tôi có trong tay. Tôi có 23 cầu thủ trong đội vào thời điểm hiện tại. Và theo lý thuyết thì sẽ không có ai rời đi, đồng thời chúng tôi cũng sẽ không chiêu mộ thêm tân binh. Đội hình hiện tại quá ổn đối với tôi. Vấn đề duy nhất là tôi đang có một vài cầu thủ trẻ xuất sắc từ học viện và tôi đang muốn đẩy nhanh quá trình phát triển của họ nếu có cơ hội”.

Sau hai vòng đấu đầu tiên, Man United đã giành được trọn vẹn 6 điểm với những chiến thắng vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không hề tỏ ra chủ quan và cho rằng thời điểm này còn quá sớm để đưa ra bất kỳ nhận định gì về cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

“Hiện giờ còn quá sớm. Có những đội bóng hiện giờ không có nhiều điểm nhưng có thể chỉ trong vài tháng nữa họ sẽ nằm ở nửa trên bảng xếp hạng. Ngược lại, những đội bóng hiện đang nằm ở nửa trên bảng xếp hạng hoàn toàn có thể tụt bậc. Bây giờ mới chỉ là giai đoạn khởi đầu mùa giải và chúng ta chưa thể đưa ra bất kỳ nhận định nào cả”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X