Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức loại Schweinsteiger và Januzaj khỏi đội hình M.U

Thứ Sáu 29/07/2016 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Schweinsteiger và Januzaj có lẽ đã được định đoạt khi Mourinho loại cả hai cầu thủ này khỏi đội hình Manchester United.

Bastian Schweinsteiger Adnan Januzaj đã chính bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ M.U tới Thụy Điển đá giao hữu. Theo dự kiến, M.U sẽ tới Gothenburg đá giao hữu với Galatasaray như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Ibrahimovic.
Schweinsteiger cua MU hinh anh
Mourinho chính thức loại Schweinsteiger và Januzaj khỏi đội hình M.U.

Đáng chú ý là ba tân binh của M.U gồm Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly đều có mặt. Những cầu thủ trước đó được Mourinho cho nghỉ ngơi khi không phải tham dự chuyến du đấu Trung Quốc sau Euro 2016 như Anthony Martial hay Morgan Schneiderlin cũng góp mặt.
Thế nhưng HLV Mourinho lại không điền tên Schweinsteiger và Januzaj trong danh sách cầu thủ M.U đến Thụy Điển. Điều này cho thấy cả hai cầu thủ này sẽ phải tìm bến đỗ mới ngay trong mùa hè 2016. Trước đó, Daily Mail công bố danh sách 9 cầu thủ sẽ phải rời M.U và Schweinsteiger cùng Januzaj đều được điểm tên.
Hiện tại, Schweinsteiger chưa có liên hệ đáng chú ý nào. Trong khi đó, Januzaj nhiều khả năng sẽ gia nhập Sunderland khi HLV David Moyes rất muốn tái hợp cậu học trò cũ.
Schweinsteiger cua MU hinh anh 2
Danh sách 23 cầu thủ M.U tới Thụy Điển đá giao hữu.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X