Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chính thức khai mào “tâm lý chiến” với Van Gaal!

Thứ Bảy 18/04/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến Chelsea vs M.U đã bắt đầu nóng lên khi HLV Jose Mourinho lên tiếng đả kích ông thầy cũ Louis Van Gaal.

Mourinho da kich thay cu Van Gaal truoc tran Chelsea vs m.U hinh anh
HLV Mourinho mỉa mai thầy cũ Van Gaal trước giờ đại chiến

Đêm nay, trận cầu tâm điểm của vòng 33 Premier League sẽ diễn ra, đó chính là cuộc đối đầu Chelsea vs M.U. Cả một tuần nay, trận đại chiến này đã nhận được sự chú ý rất lớn từ dư luận, không chỉ bởi tính chất quan trọng của nó tới cục diện tại tốp đầu mà còn bởi màn tái ngộ thú vị giữa hai thầy trò Jose Mourinho và Louis Van Gaal. Không làm người hâm mộ thất vọng, HLV Mourinho đã bắt đầu hâm nóng không khí trước giờ bóng lăn khi lên tiếng khiêu khích ông thầy cũ của mình.

Cụ thể, vị chiến lược gia cá tính này cho rằng với luật Công bằng tài chính mới được ban hành bởi UEFA, việc dẫn dắt Man Utd đã trở nên dễ dàng hơn nhiều so với công việc tương tự ở Chelsea. Chính vì thế The Blues đã phải bán bớt đi một số cầu thủ của mình, và trong số này không thể không kể tới Juan Mata, người đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ: “Đúng thế, mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều. Trước đây việc dẫn dắt Chelsea là dễ dàng hơn, nhưng giờ thì mọi chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi đã phải bán đi rất nhiều cầu thủ, không chỉ riêng Juan.”

Đồng thời, HLV Mourinho cũng tỏ ra thận trọng trước đối thủ, một điều khá hiếm gặp ở nhà cầm quân 52 tuổi này. Man Utd đang phải hứng chịu rất nhiều tổn thất về lực lượng khi không có được sự phục vụ của Michael Carrick, Phil Jones, Marcos Rojo và có thể là cả Daley Blind. Mặc dù vậy, HLV Mourinho cho rằng đội hình của Quỷ đỏ hiện tại vẫn là rất mạnh: “Đội hình hiện tại của họ là rất chất lượng khi có đủ các yếu tố số lượng, kinh nghiệm cũng như các giải pháp khác nhau. Tôi luôn có một màn hình lớn trong văn phong của mình, nó không chỉ hiển thị đối thủ mà còn cả đội hình cũng như các phương án chiến thuật của họ. Tuần này khi rời khỏi văn phòng, lần đầu tiên tôi nhận ra rằng họ (Man Utd) đang sở hữu một đội hình tốt đến thế. Tôi không nói đó là đội hình mạnh nhất nhưng đó là một tập thể cực kỳ chất lượng. Chúng tôi đã hành quân tới sân của QPR với chỉ duy nhất Didier Drogba trong đội hình và không có tiền đạo thay thế. Chúng tôi đã gặp phải vấn đề thực sự và bạn phải tự tìm cách giải quyết.”

Những phát biểu theo kiểu “vừa đấm vừa xoa” như thế này của HLV Mourinho trước trận Chelsea vs M.U là một đòn tâm lý chiến quen thuộc của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước giờ khai cuộc. Tuy nhiên đối với HLV Van Gaal, có vẻ như ông đã nằm lòng chiến thuật của cậu học trò cũ. Còn nhớ trước trận đấu giữa hai đội ở lượt đi trên sân Old Trafford, Mourinho đã lên tiếng mỉa mai việc Quỷ đỏ phải trả mức lương tới 100.000 bảng/tuần cho một cầu thủ mới 19 tuổi như Luke Shaw, tuy nhiên Bông Tulip thép chỉ đáp lại ngắn gọn rằng những chiêu trò đó không ảnh hưởng chút nào tới ông cả.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X