Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chiếm trọn tình cảm nơi NHM MU

Thứ Năm 05/12/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Tottenham đã chấm dứt chuỗi thắng của Spurs, song ông thầy người Bồ vẫn có những hành động khiến NHM MU đánh giá cao.

Mourinho chúc mừng các cầu thủ MU


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của MU với quyết tâm giành 3 điểm. Spurs đang hưng phấn dưới thời Jose Mourinho với chuỗi 3 trận toàn thắng, song họ đã không thể duy trì thành tích ấn tượng ở Old Trafford.
 
Kết quả MU vs Tottenham Mourinho gây ấn tượng với NHM MU hình ảnh

Mourinho bắt tay các cầu thủ MU sau trận đấu


Tottenham đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân của MU, Rashford là người lập cú đúp khiến ngày về của Mourinho trở thành ký ức buồn. Trắng tay trước Quỷ đỏ, Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với đội xếp thứ 4 Chelsea đã được nới rộng lên thành 9 điểm.

Những thống kê chỉ ra rằng Spurs phải nhận nhiều thất bại nhất trước Quỷ đỏ ở kỷ nguyên Premier League. Cụ thể, trận thua tại Old Trafford là thất bại thứ 35 của Tottenham trước MU ở kỷ nguyên Premier League, không đội bóng nào khiến Spurs phải nhận nhiều thất bại hơn nửa đỏ thành Manchester.

Kết quả MU vs Tottenham đã chấm dứt chuỗi thắng của Spurs, song ông thầy người Bồ vẫn có những hành động khiến NHM MU đánh giá cao. Kết thúc trận đấu, Mourinho đã bắt tay chúc mừng những cầu thủ của Quỷ đỏ.
 
Mourinho tro chuyen voi Lindelof

Mourinho và Harry Maguire


Nhà cầm quân người Bồ nán lại trò chuyện với Lindelof và một số trụ cột của đội chủ sân Old Trafford. Trên khán đài, những CĐV của MU cũng nán lại để gửi những lời chúc với “Người đặc biệt”. Mặc dù bị MU sa thải, song nhà cầm quân 56 tuổi vẫn nhận được những tình yêu từ NHM nửa đỏ thành Manchester.

Sau trận thua MU, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Burnley, trong khi đó Quỷ đỏ có chuyến làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X